Hotline tư vấn
0355 195 195

Bí quyết lựa chọn ekip tại Hà Nội thực hiện ảnh lễ ăn hỏi ưng ý

Anh Tu
07/04/2021

Để ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại, lựa chọn một ekip chụp ảnh cưới có phong cách riêng, chuyên nghiệp và uy tín là một trong những ưu tiên của rất nhiều cặp đôi. Hãy cùng Kyaz Wedding tham khảo một vài bí quyết để sở hữu bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp và ấn tượng.

Lựa chọn ekip có nhiều kinh nghiệm

                                   Chụp ảnh ăn hỏi không quá khó, nhưng cũng không hề đơn giản

Yếu tố kinh nghiệm rất quan trọng đối với sự kiện có ý nghĩa như lễ ăn hỏi. Không giống như chụp prewedding, chụp ảnh ăn hỏi tập trung khai thác khoảnh khắc, bám theo dòng sự kiện. Với một ekip nhiều kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn sẽ cùng cặp đôi xây dựng ý tưởng chụp ảnh, nắm vững tiến trình của buổi lễ, đồng thời chuẩn bị nhân sự và tính toán các yếu tố phát sinh. Ngoài ra, ekip chụp còn là người đồng hành cùng cặp đôi trong suốt buổi lễ nên có thể hỗ trợ kịp thời cho cô dâu chú rể trong những tình huống đột xuất, lựa chọn góc chụp vừa không ảnh hưởng đến không khí của toàn bộ buổi lễ ăn hỏi, vừa có những bức ảnh thật đẹp và tự nhiên.

Chọn ekip có tư duy và phong cách riêng

                                      Studio luôn biết cách tạo màu sắc riêng cho từng cặp đôi

Để trau chuốt cho bộ ảnh lễ ăn hỏi mang cá tính và chất riêng, bạn và người bạn đời cần tham khảo và lựa chọn ekip có phong cách phù hợp. Chỉ khi tìm được studio có tư duy nghệ thuật độc đáo, phong cách mới mẻ và đam mê với công việc, bạn mới có thể ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư mà đầy hạnh phúc nhất trong đời bằng một bộ ảnh có một không hai. Cách làm việc chuyên nghiệp của một ekip như Kyaz Wedding sẽ giúp việc lên kế hoạch, sắp xếp nhân sự, trang thiết bị và thực hiện bộ ảnh được nhanh chóng, hiệu quả hơn, đồng thời mang tới màu sắc cá tính độc đáo, riêng biệt cho câu chuyện của cặp đôi.

Kyaz Wedding được các cặp đôi trìu mến đặt cho tên gọi “những người kể chuyện tình”, sở hữu tư duy duy mỹ và phong cách riêng khác đã làm nên thương hiệu. Mỗi câu chuyện được kể, mỗi cặp đôi được cùng đồng hành là một lần Kyaz Wedding được thể hiện niềm đam mê không ngừng cháy bỏng với nghề, mang tới chất cá tính không thể trộn lẫn góp phần vẽ nên câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của tuổi trẻ.

Tư duy sáng tạo là điểm cộng quan trọng

                                       Không hạn chế trong tư duy bó hẹp là điểm cộng lớn

Những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất cuộc đời sẽ bị lãng quên nếu album ăn hỏi của bạn và người thương lại giống như bao album ảnh khác. Tư duy nghệ thuật dập khuôn và đi theo lối mòn vạch sẵn rất khó tạo ra những sản phẩm ấn tượng. Bởi vậy, khi tìm kiếm một ekip chụp ảnh ăn hỏi tốt, cặp đôi cần lưu tâm đến tư duy sáng tạo và khả năng đột phá ý tưởng khi thực hiện. Sự sáng tạo của một ekip chuyên nghiệp được thể hiện rất rõ từ khâu lên ý tưởng, chọn phong cách… Tiếp đó là khả năng tìm kiếm những góc chụp mới lạ, ấn tượng. Lựa chọn điểm nhấn trong năm 2021 là “Ảnh cưới cá nhân hoá”, mục tiêu của Kyaz Wedding không chỉ tạo nên những bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp mà còn thể hiện những cảm xúc tự nhiên, chân thật, mang dấu ấn riêng biệt của từng cặp đôi. Đây cũng là một thử thách lớn đầy hấp dẫn cho sự sáng tạo và bùng nổ ý tưởng của đội ngũ Kyaz Wedding trong năm 2021 này.

Hậu kỳ chỉn chu cho ra đời bộ ảnh ảnh lễ ăn hỏi ấn tượng

                                          Hậu kỳ tốt quyết định thành công của bộ ảnh ăn hỏi

Một studio thực hiện bộ ảnh ăn hỏi hoàn hảo sẽ biết cách kết nối phong cách của cô dâu chú rể với những bức hình đã được ghi lại trong suốt sự kiện. Đó có thể là phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc hay ấn tượng trong từng shot hình với tone trắng - đen, hoặc có thể mang chút sắc hoài cổ truyền thống với tone màu vintage …

Bố cục album ảnh sao cho tạo nên mạch chuyện, dẫn dắt người xem qua cả buổi lễ từ đầu tới cuối như một bộ phim cũng là một điều cần lưu ý. Những album ảnh được hậu kỳ chu đáo sẽ rất thu hút người xem, thực sự trở thành kỷ niệm vô giá cho đôi vợ chồng đến mãi về sau.

Chi phí hợp lý, phù hợp ngân sách

Chi phí chụp ảnh phù hợp với ngân sách đề ra cũng là một yếu tố cần cân nhắc

Đến với Kyaz Wedding, cặp đôi sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng, nhiệt tình cùng nhiều lựa chọn gói chụp với những ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin về những gói chụp ảnh lễ ăn hỏi cơ bản cô dâu chú rể có thể tham khảo trước qua website hoặc fanpage chính thức của Kyaz Wedding. Đừng quên liên hệ với Kyaz Wedding để nhận được thông tin hữu ích và tư vấn cụ thể cho ngày trọng đại nhé.