Hotline tư vấn
0355 195 195

🤎 CHỤP ẢNH PHÓNG SỰ CƯỚI LÀ GÌ ?

Quang Kyaz
20/05/2022

🤎 CHỤP ẢNH PHÓNG SỰ CƯỚI LÀ GÌ ?

Thế nào là chụp ảnh phóng sự cưới ? Chụp ảnh phóng sự cưới là gì ? Ảnh phóng sự cưới khác gì so với ảnh truyền thống ? ... 

Cùng Kyaz khám phá thể loại nhiếp ảnh phóng sự cưới ( Wedding-Photojournalist ) mới du nhập vào nước ta trong những năm gần đây nhé !

Khác với chụp theo kiểu truyền thống, phóng sự cưới được chụp theo kiểu phóng sự báo chí (journalistic ). Nghe nguy hiểm à nha! 😉

🔖 Ảnh phóng sự cưới luôn đề cao tính khoảnh khắc, ghi lại những trạng thái tình cảm của cô dâu chú rể, bố mẹ, người thân, bạn bè trước và trong lễ cưới như căng thẳng, háo hức, vui sướng và cả những giọt nước mắt...

🔖 Từng bức ảnh luôn có một câu chuyện riêng của nó, Và từng câu chuyện nhỏ nó cuốn người xem vào câu chuyện chính về cặp đôi nhân vật chính, làm ta có cảm giác như đang tham gia chứng kiến buổi tiệc của họ. Nên ảnh PSC sẽ có giá trị hồi tưởng về cảm xúc cao khi xem lại.

🔖 Khác với ảnh truyền thống là những shot hình mang tính chất kỷ niệm, dàn hàng hay sắp xếp vị trí nhân vật trong ảnh. Ảnh PSC tôn trọng thực tế bằng việc không sắp đặt hay can thiệp vào những hoạt động xảy ra trong lễ cưới.

🔖 Ảnh phóng sự cưới cần được thực hiện bởi các nhiêp ảnh gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm nhằm nắm bắt được trọn vẹn những khoảnh khắc bất ngờ.

Nếu bạn quan tâm & mong muốn chụp 1 album Phóng Sự Cưới thật đẹp & ý nghĩa; hãy INBOX với Kyaz để được tư vấn thêm cho lễ cưới của mình nha!

-------------------------------

Kyaz Wedding

𝓢𝓽𝓾𝓭𝓲𝓸 𝓽𝓲𝓮̂𝓷 𝓹𝓱𝓸𝓷𝓰 𝓪̉𝓷𝓱 𝓬𝓾̛𝓸̛́𝓲 𝓬𝓪́ 𝓷𝓱𝓪̂𝓷 𝓱𝓸́𝓪

• ☎️ Tư Vấn: 0355.195.195

• ☎️ mr.Quang Kyaz: 0965.28.6666

• 🏠 16/180 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

• 🌎 https://kyazwedding.com/

#Ảnh_cưới_đẹp #Ảnh_cưới_cá_nhân_hóa #Chụp_ảnh_cưới #Quang_kyaz #Kyaz_wedding #Phóng_sự_cưới