Hotline tư vấn
0355 195 195

💙💙 Concept theo màu sắc: Tình iu màu xanh 💙💙

Quang Kyaz
20/05/2022

💙💙 Concept theo màu sắc: Tình iu màu xanh 💙💙

Chỉn chu & trendy với những "concept tone sur tone" trong Studio by Kyaz Wedding.

- Cũng là chụp Studio nhưng sao nó lạ lắm... 🤩

- Cũng chụp 1 góc, 1 địa điểm Studio nhưng sao Kyaz chụp nhìn khác ghê ? 😍

💙 Đó là những nhận xét rất đáng yêu mà nhiều nàng dâu dành tặng cho tụi mình khi xem các bộ ảnh Studio được bấm máy bởi Kyaz Wedding 😝. Như chia sẻ ở nhiều bài viết trước, niềm yêu thích & đam mê của team mình là mang lại những bộ ảnh "cá nhân hóa" độc đáo, sáng tạo và riêng biệt cho từng cặp đôi.

💙 Ở bộ ảnh lần này của hai bạn T&Q, tụi mình đã áp dụng một tip rất nhỏ khiến cho ảnh cưới của T&Q trở nên tinh tế và ...xịn hơn đó là tạo ra 1 set chụp thật "tông xoẹt tông". Nhìn tổng thể thì thật đơn giản, nhưng từng tiểu tiết, góc ảnh và ánh sáng đã được team tính toán và lựa chọn kỹ từ trước nhằm mang lại hiệu ứng như mong muốn. Và đặc biệt là, chi phí lại vô cùng hợp lý !

💙 Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tip nhỏ này trong quá trình tìm kiếm ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình. Lựa chọn tone màu yêu thích, mix match trang phục, lựa chọn prop... theo tone màu chủ đạo. Chỉ vậy thôi đã khiến file ảnh gốc của bạn lung linh lắm rồi!

💙💙💙 Hi vọng với Tip chụp ảnh cưới này, bạn sẽ có thêm ý tưởng cho bộ ảnh cưới xinh đẹp của mình! Và còn nhiều ý tưởng, quà tặng... tuyệt vời hơn đang chờ đón bạn khi INBOX & đặt lịch chụp ảnh cùng Kyaz Wedding!

Hẹn gặp lại bạn!

From Kyaz with love 💙

-------------------------------

Kyaz Wedding

𝓢𝓽𝓾𝓭𝓲𝓸 𝓽𝓲𝓮̂𝓷 𝓹𝓱𝓸𝓷𝓰 𝓪̉𝓷𝓱 𝓬𝓾̛𝓸̛́𝓲 𝓬𝓪́ 𝓷𝓱𝓪̂𝓷 𝓱𝓸́𝓪

• ☎️ Tư Vấn: 0355.195.195

• ☎️ mr.Quang Kyaz: 0965.28.6666

• 🏠 16/180 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

• 🌎 https://kyazwedding.com/

#Ảnh_cưới_đẹp #Ảnh_cưới_cá_nhân_hóa #Chụp_ảnh_cưới #Quang_kyaz #Kyaz_wedding #Phóng_sự_cưới