Hotline tư vấn
0355 195 195

BÍ QUYẾT ĐỂ LỰA CHỌN MỘT CHIẾC VÁY CƯỚI HOÀN HẢO

Nguyễn Minh Nguyệt
20/01/2021

Những ngày còn thơ bé, bên câu chuyện cổ tích, bạn có từng mơ ước mình sẽ trở thành nhân vật chính, mặc lên chiếc váy cưới lộng lẫy, sánh đôi bên hoàng tử của đời mình? 


Chiếc váy cưới đẹp nhất, chính là chiếc váy cưới phù hợp nhất với mỗi cô dâu. Chính vì vậy, việc lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới lý tưởng luôn được các nàng dâu chú trọng hơn cả. Một chiếc váy xòe rộng bồng bềnh như nàng công chúa, hay kiểu váy ôm sát đầy quyến rũ...hy vọng với sự giúp đỡ và những lời khuyên dưới đây của Kyaz Wedding, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn giúp bạn có thể chọn được chiếc váy ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình. 

1, Đặt ra mức chi phí cho chiếc váy cưới của bạn

Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc váy đáp ứng được sở thích của mình, tuy nhiên giá thành của chiếc váy lại cao hơn rất nhiều so với số tiền mà bạn có thể chi trả. Chính vì thế, để không mất thời gian với những chiếc váy chưa phù hợp với khả năng tài chính của bản thân, bạn nên đặt ra một mức budget (ngân sách) riêng cho váy cưới.Kyaz cũng dành lời khuyên cho các nàng dâu, để tránh tình trạng bị chèo kéo không cần thiết, các nàng cũng nên chắc chắn là nhân viên tư vấn đã biết rõ về mức budget của bạn nhé!

2, Lựa chọn kỹ lưỡng đồ lót và phụ kiện đi kèm

Các nàng đừng ngần ngại hỏi nhân viên tư vấn về đồ lót và phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp nhất với từng chiếc váy nữa nhé. Phụ kiện đi kèm thường bao gồm tùng váy (giữ độ phồng của váy), voan cài, vương miện, giày... ngoài ra có thêm khuyên tai, vòng cổ, găng tay. tùy theo từng loại váy mà tư vấn viên sẽ có những lựa chọn phù hợp cho bạn.

3, Hãy thử nhiều váy

Một chiếc váy, cô dâu sẽ không biết rõ có phù hợp với mình không nếu như không mặc thử, vậy nên đừng ngại thử nhiều dáng váy nhé để có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình nhé! Đặc biệt, khi thử váy, các bạn nên yêu cầu được thử đầy đủ từ váy đến phụ kiện để cô dâu có hình dung rõ nhất dành cho ngày cưới của mình.

4, Đừng ngần ngại trong quá trình tư vấn

Các nhân viên tư vấn có chuyên môn rất tốt và biết cách cân bằng với với mong muốn của mỗi cô dâu, tuy nhiên bạn cũng đừng ngần ngại đưa ra những câu hỏi hay cung cấp thêm thông tin cho nhân viên tư vấn nhé! Kyaz có những gợi ý sau:

+ Địa điểm tổ chức (trong nhà, ngoài trời), số lượng người tham dự buổi lễ

+ Nêu ra sở thích của mình (màu sắc chất liệu dáng váy yêu thích, da

có nhạy cảm với loại chất liệu nào không... )

+ Hỏi nhân viên tư vấn với sở thích như vậy và với vóc dáng của mình

thì phù hợp với dáng váy và chất liệu, màu sắc như nào.

+ Nếu trong trường hợp cô dâu chưa có ý tưởng hay nhu cầu cụ thể thì có thể trao đổi trò

chuyện với tư vấn viên/stylist để họ có đầy đủ thông tin về mình để được thấu hiểu và tư vấn hiệu quả hơn

Đừng quên rủ một vài người bạn thân của mình và có gout thẩm mỹ tốt để có thêm những nhận xét và lời khuyên hữu ích cho mình nữa nha!

5, Chụp thật nhiều ảnh

Tips nho nhỏ cho các nàng dâu, hãy chụp thật nhiều ảnh khi thử váy, nhất là những mẫu đã ưng ý để dù chưa quyết định được chiếc váy phù hợp nhất thì cũng có thể về nhà xem lại và lựa chọn với sự góp ý của người thân hay bạn bè

6, Hãy chọn chiếc váy thoải mái nhất!

Thoải mái ở đây là cả về tinh thần và cảm giác khi mặc lên. Có rất nhiều chiếc váy cưới đẹp, tuy nhiên chiếc váy đẹp nhất là chiếc váy khiến cô dâu cảm giác thoải mái nhất khi mặc. Nếu bạn thích một chiếc váy hiện đại, đơn giản nhưng lại bị ảnh hưởng bởi những quan niệm cũ lựa chọn một chiếc váy bồng xòe sẽ khiến bạn không thoải mái về mặt tinh thần, cũng như gặp vướng víu, khó chịu, hay nàng thích váy đuổi cá, vẫn cố mặc cho dù gặp bất tiện khi di chuyển trong lễ cưới…

Vì vậy, hãy nhớ chọn chiếc váy thoải mái nhất khi mặc để có những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa nhất cho ngày vui của đời mình các bạn nhé!

#kyazwedding

#chupanhcuoi #phongsucuoi

#anhcuoicanhanhoa #ảnh_cưới_cá_nhân_hóa