Hotline tư vấn
0355 195 195

BIẾN TẤU TRANG PHỤC THƯỜNG MANG ĐẬM DẤU ẤN CÁ NHÂN KHI CHỤP ẢNH CƯỚI

Nguyễn Minh Nguyệt
12/01/2021

Biến tấu trang phục thường trong ảnh cưới như thế nào để mang đậm dấu ấn cá nhân trong chính câu chuyện tình yêu của hai bạn? 


Khi chụp ảnh cưới, trang phục thường bị giới hạn trong việc thể hiện sự khác biệt vì tính cố định trong form dáng và màu sắc. Thế nhưng, những set trang phục thường đi kèm thì lại khác! Trang phục thường không chỉ trở thành một điểm nhấn khác biệt trong một album ảnh cưới, mà còn thể hiện được DẤU ẤN CÁ NHÂN của mỗi cỗ dâu, chú rể, kết hợp với những phụ kiện tương ứng sẽ góp phần tạo nên sự khác biệt và cá tính cho một album ảnh cưới hoàn hảo.

Stylist nhà Kyaz chúng mình xin phép được gợi ý một số tips hiệu quả để biến tấu những bộ trang phục thường trở nên nổi bật, và cá nhân hóa hơn nữa trong album ảnh cưới, hãy cùng tham khảo ngay nhé! 


1, CẶP ĐÔI "VINTAGE" 

Với những cặp đôi yêu thích phong cách vintage, chú rể có thể lựa chọn những gam màu như nâu, rêu, beige để đem lại cảm giác ấm áp . Điểm nhấn lựa chọn là những chiếc khăn buộc cổ xinh xinh cùng màu với quần hoặc cùng màu với tất.


2, CẶP ĐÔI “NGHỀ NGHIỆP”

Những trang phục mang đặc thù nghề nghiệp của cô dâu hoặc chú rể cũng là một yếu tố tạo nên điểm khác biệt cho một album ảnh cưới: trang phục bác sỹ, quân phục (bộ đội/công an), phi công, tiếp viên, đồng phục học sinh tái hiện khoảng thời gian thanh xuân học đường bên nhau,...


3, CẶP ĐÔI “NGOẠI QUỐC”

Nếu một nửa kia của bạn là người ngoại quốc thì sao? Trang phục truyền thống đại diện cho bản sắc dân tộc cũng là một lựa chọn cực “hay ho” mà bạn có thể tham khảo cho album ảnh cưới của mình để thể hiện tính cá nhân hóa khi cô dâu chú rể có quốc tịch khác nhau đó.


4, CẶP ĐÔI "CÁ TÍNH"

Với những cặp đôi yêu thích sự cá tính, ta có thể phối trang phục và phụ kiện với những gam màu color block thể hiện sự đối lập và nổi bật. Điểm nhấn của outfit có thể là chiếc mũ hay đôi tất mang màu đối lập nhưng cùng màu với 1 chi tiết trên trang phục của cô dâu. Ngoài những chiếc váy đơn giản cô dâu cũng có thể lựa chọn những bộ suits phù hợp vs concept cá tính, fashion, tạp chí.


5, CẶP ĐÔI "NGHỊCH NGỢM"

Phá cách, khác lạ, độc đáo: bạn có thể mặc đồ siêu nhân, đồ gấu bông, đồ cosplay, đội hộp, đeo mặt nạ để thể hiện được câu chuyện của mình qua một album ảnh cưới mang đậm dấu ấn cá nhân.


6, CẶP ĐÔI “HÀN QUỐC”

Nhắc đến style Hàn Quốc, là nhắc đến sự nhẹ nhàng, trong trẻo và ngọt ngào với những gam màu pastel hay monotone. cô dâu và chú rể có thể lựa chọn mặc trang phục ton sur tone để thể hiện sự dễ chịu và hài hoà.


7, CẶP ĐÔI "SANG TRỌNG"

Những tone màu lạnh như đen, xám, ghi, xanh của những bộ suits hay đơn giản chỉ là chiếc sơ mi quần âu phối đơn giản sẽ làm chú rể trở nên lịch lãm và sang trọng hơn trong mỗi khung hình. Cô dâu có thể lựa chọn những chiếc váy với chất liệu như lụa và những gam màu như đỏ rượu, champagne, vàng đồng, hay đen.

#kyazwedding

#chupanhcuoi #phongsucuoi

#anhcuoicanhanhoa #ảnh_cưới_cá_nhân_hóa