Hotline tư vấn
0355 195 195

Bỏ túi bí kíp chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng ấn tượng, đáng nhớ

Anh Tu
08/06/2021

Đà Nẵng không chỉ là thành phố biển xinh đẹp thu hút khách du lịch trong và ngoài nước mà còn địa chỉ vàng cho các cặp đôi chụp ảnh pre-wedding đẹp lung linh. Kyaz Wedding mách bạn một vài mẹo nhỏ để chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có những tấm hình đẹp như mơ.

Thời điểm nào chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng là đẹp nhất?

Thời tiết đẹp quyết định chất lượng khung hình

Đà Nẵng là một tỉnh miền Trung nên không thể tránh được mùa mưa bão hàng năm vào khoảng tháng 8 đến tháng 11, do đó thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng là vào cuối xuân đầu hè khi thời tiết dễ chịu, khô ráo, thuận tiện cho các hoạt động ngoài trời.

Thời tiết thuận lợi sẽ giúp cô dâu chú rể sở hữu những bức ảnh cực đẹp và ấn tượng

Với các cặp đôi không sống tại Đà Nẵng, muốn có được những bức ảnh đẹp, cần tính toán kỹ lưỡng thời điểm chụp từ trước để kịp thời mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn và các dịch vụ khác trong những ngày ở tại Đà Nẵng. Để di chuyển thuận tiện và có những bức ảnh đẹp tại các địa danh nổi tiếng, cặp đôi và ekip cần tính toán thời gian và phương tiện di chuyển hợp lý để vừa tranh thủ được những khoảnh khắc lãng mạn, lung linh, vừa tiện lợi cho việc đi lại, nghỉ ngơi. Hiện nay các phần mềm ứng dụng hỗ trợ thông tin thời tiết có cả dự báo chính xác giờ mặt trời mọc, mặt trời lặn, nên rất thuận tiện để “đón đầu” những khoảnh khắc tuyệt đẹp như bình minh trên biển Mỹ Khê hay hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bà Nà Hills.

Những địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng không thể bỏ

Ở Đà Nẵng, ở đâu cũng có thể có ảnh cưới đẹp

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp như những cây cầu trong nội thành, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân, Bà Nà Hills … Cặp đôi ưa thích vẻ đẹp lãng mạn của biển trời có thể dành nhiều thời gian để chụp hình tại bãi biển Mỹ Khê hoặc đắm chìm trong màu xanh của thiên nhiên tại bán đảo Sơn Trà hay những cung đường đèo uốn lượn đẹp đến mê mẩn tại đèo Hải Vân… Đà Nẵng cũng là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện những bộ ảnh cưới ngọt ngào hệt như chuyện cổ tích với những bối cảnh tuyệt đẹp hệt như đang ở châu Âu tại Bà Nà Hills.

Những bức ảnh thật “tình” trên biển Mỹ Khê

Những bức ảnh duy mỹ và đậm chất “tình” ghi dấu những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể tại Đà Nẵng sẽ là một lời chúc ý nghĩa dành cho cuộc sống lứa đôi với thật nhiều niềm vui phía trước.

Những lưu ý Kyaz Wedding dành riêng cho cô dâu chú rể để có một bộ ảnh đẹp

- Tài chính

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng kết hợp trăng mật sớm ắt hẳn sẽ tốn kém và có thể có nhiều phát sinh. Bởi vậy, vấn đề tài chính cần được cân nhắc và dự trù kỹ lưỡng trước khi đi bao gồm tiền vé máy bay, tiền phương tiện di chuyển để chụp, tiền thuê studio, tiền ăn ở sinh hoạt … Dự trù càng chi tiết thì chuyến đi mới thực sự thành công và không gặp phải cảnh bối rối bởi vấn đề tài chính.

- Sức khỏe

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng cũng cần rất nhiều sức khoẻ để di chuyển

Chụp ảnh cưới ngoài trời sẽ tương đối vất vả khi phải di chuyển nhiều giữa các điểm chụp, mất nhiều thời gian để tạo dáng giữa thời tiết nắng nóng,… Do đó, cặp đôi cần xác định tâm lý và chuẩn bị sức khỏe từ trước. Cần chuẩn bị thêm quần áo ấm nếu chụp trên núi hoặc tới Đà Nẵng vào mùa đông, ô, nón rộng khi trời quá nắng hoặc sắp mưa. Đừng quên tranh thủ nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc trong suốt cả hành trình để giữ tinh thần vui vẻ.

- Phong cách chụp

Chọn lựa phong cách chụp ảnh cưới phù hợp để có những tấm hình đẹp nhất

Nàng thích váy bồng lãng mạn trong khi chàng lại thích phong cách bụi bặm, trẻ trung hơn? Hãy cùng thảo luận trước với nhau và ngồi lại với ekip trước khi lên đường để lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới phù hợp nhất với cả hai, bởi phong cách sẽ quyết định đến cả lộ trình, trang phục, make-up và ti tỉ thứ đi kèm khác nữa.

- Chọn studio ưng ý

Kyaz Wedding biến mọi câu chuyện tình thành cổ tích

Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Kyaz Wedding đã khẳng định tên tuổi của mình với phong cách chụp ảnh rất riêng và độc đáo. Không đi theo khuôn mẫu cho trước, mỗi câu chuyện của cô dâu chú rể đều mang tới những nguồn cảm hứng mới cho cả ekip. Điểm khác biệt lớn nhất trong dịch vụ của Kyaz Wedding là việc tôn trọng tuyệt đối tính cá nhân hoá và sáng tạo những góc ảnh mới lạ, độc đáo, khiến mỗi câu chuyện tình kể ra luôn mang tính duy mỹ và đậm chất “tình”. Kyaz hiểu rằng, chỉ những bức ảnh đẹp nhất được “đo ni đóng giày” cho cặp đôi mới là những bức ảnh có thể sống mãi với thời gian.

Hãy sẵn sàng lên đường và liên lạc ngay với Kyaz Wedding nếu bạn đang tìm đơn vị chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng nhé!