Hotline tư vấn
0355 195 195

CÁ NHÂN HÓA TRONG ẢNH CƯỚI - XU HƯỚNG CƯỚI MỚI CỦA 2021

Nguyễn Minh Nguyệt
07/01/2021

Không chỉ là ảnh cưới, Kyaz Wedding luôn mong muốn mang tới cho khách hàng trải nghiệm hài lòng trên mong đợi và tạo nên những kỷ niệm ấn tượng đáng nhớ, cũng như đồng hành cùng bạn trên hành trình lưu giữ kỷ niệm của những dấu mốc trọng đại trong cuộc đời. 


Ảnh cưới cá nhân hóa là gì? 

Ảnh cưới cá nhân hóa là những khung hình mang đậm dấu ấn cá nhân của riêng bạn từ tính cách, thói quen, style trang phục..., là câu chuyện tình yêu của riêng bạn và người ấy được thể hiện qua những hình ảnh duy mỹ, đậm chất nghệ thuật, là những xúc cảm chân thực nhất, là những kỷ niệm đáng nhớ đã qua nhưng sẽ tồn tại mãi mãi theo thời gian và có ý nghĩa đặc biệt với hôn nhân của hai bạn. Và tất nhiên sẽ không giống bất cứ ảnh cưới nào của ai khác.

"The Masked Lover" - một dự án hình ảnh theo phong cách chụp "cá nhân hóa" của Kyaz Wedding  


Tại sao lại cần cá nhân hóa trong ảnh cưới?

-Bởi những gì thuộc về riêng mình, có dấu ấn và câu chuyện của mình sẽ là những thứ ý nghĩa và có giá trị trường tồn mãi.

-Ảnh cưới cá nhân hóa lựa chọn lưu giữ được những cảm xúc tự nhiên nhất, bạn sẽ không cần phải “diễn”, không cần phải hoá thân thành ai khác, chỉ cần là chính mình trong câu chuyện tình yêu chân thực của mình.

-Bạn sẽ được tham gia vào quá trình sản xuất, sáng tạo bộ hình quan trọng nhất đời mình, đó thực sự sẽ là một trải nghiệm thú vị trước hôn nhân.


=>  Kyaz Wedding - đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới "cá nhân hóa" tại Việt Nam 

-Kyaz Wedding là công ty nhiếp ảnh chuyên nghiệp đi tiên phong hình thành phong cách chụp ảnh kể chuyện tình yêu (Story Telling) tại thị trường cưới Việt Nam.

-Chúng tôi là thương hiệu chụp ảnh cưới đầu tiên quan tâm đến tính cách của từng khách hàng và lắng nghe câu chuyện của họ bằng cả trái tim để thể hiện tất cả những điều ấy một cách riêng biệt và nghệ thuật lên hình ảnh.

-Chúng tôi chú trọng việc mang đến trải nghiệm “cá nhân hóa” cho mọi khách hàng, từ khi tham khảo báo giá tới quá trình lên ý tưởng hình ảnh và khi nhận sản phẩm cuối cùng. 

#kyazwedding

#chupanhcuoi #phongsucuoi

#anhcuoicanhanhoa #ảnh_cưới_cá_nhân_hóa