Hotline tư vấn
0355 195 195

Các kiểu chụp ảnh ăn hỏi khiến các cặp đôi mê mẩn trong năm 2021

Anh Tu
07/04/2021

Lễ ăn hỏi chứa đựng nhiều ý nghĩa truyền thống văn hoá lâu đời của người Việt. Ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của lễ ăn hỏi là ước muốn của mọi cặp đôi khi quyết định gắn bó trọn đời bên nhau. Kyaz Wedding xin phép được chia sẻ cùng bạn và người ấy các kiểu chụp ảnh ăn hỏi phổ biến và được nhiều cặp đôi lựa chọn trong những năm gần đây, cùng tham khảo nhé.

Chụp ảnh ăn hỏi theo phong cách truyền thống

Lễ ăn hỏi là nghi thức mang tính truyền thống lâu đời được truyền lại và gìn giữ qua nhiều thế hệ người Việt. Dù đã có nhiều sự thay đổi về văn hoá, lễ ăn hỏi vẫn giữ cho mình những hồn cốt rất riêng, đặc trưng không đổi khác. Duy trì một lễ ăn hỏi với đầy đủ nghi thức quan trọng còn là niềm tự hào của từng gia đình, thể hiện sự trân trọng của gia đình hai bên trong hôn sự của cặp đôi.

                                                  Lễ ăn hỏi là nghi thức truyền thống đậm chất Việt

Chụp ảnh ăn hỏi theo phong cách truyền thống là một trong các kiểu chụp ảnh ăn hỏi được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính trình tự, có sắp xếp, có tổ chức, thể hiện sự ngay ngắn, nghiêm trang của “lễ”. Trong quá trình thực hiện ảnh ăn hỏi, ekip sẽ can thiệp nhiều hơn vào tiến trình của buổi lễ để ghi lại những hình ảnh quan trọng của cả gia đình. Việc thực hiện ảnh ăn hỏi kiểu truyền thống thường “được lòng” của các thành viên lớn tuổi trong gia đình vì khả năng ghi lại hình ảnh của tất cả mọi người, không bỏ sót khoảnh khắc và không quá khó để có một bộ ảnh ưng ý.

Chụp ảnh ăn hỏi phong cách phóng sự

Mới mẻ, trẻ trung, tân thời, sáng tạo là những từ được dùng khen ngợi cho phong cách phóng sự khi áp dụng cho những album ảnh cưới, ảnh ăn hỏi. Không yêu cầu ghi lại trọn vẹn buổi lễ như ảnh ăn hỏi truyền thống, chất phóng sự đưa vào những bức ảnh cảm giác phóng khoáng, không bó buộc và cực kỳ cá tính.

                                   Trẻ trung và cá tính là điều thường thấy ở các kiểu chụp ảnh ăn hỏi hiện đại

Những bộ ảnh ăn hỏi mang tới cảm giác tươi mới, bắt trọn khoảnh khắc và tôn trọng dấu ấn của cặp đôi trong ngày lễ trọng đại này. Chụp ảnh ăn hỏi kiểu phóng sự tôn vinh khoảnh khắc và cảm xúc thăng hoa nhưng đòi hỏi nhiều hơn rất nhiều cái tài và cái tình của bản thân người bấm máy. Chính vì thế, chụp ảnh phóng sự khó và kén chọn hơn rất nhiều so với chụp kiểu truyền thống. Cá tính hơn, độc đáo hơn và đầy sức hấp dẫn hơn, thể loại phóng sự ngày càng có chỗ đứng và trở thành sự lựa chọn đáng lưu tâm của các cặp đôi khi nhắc tới các kiểu chụp ảnh ăn hỏi ấn tượng.

Bí quyết chụp ảnh ăn hỏi đẹp dành cho các cặp đôi

                                        Lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính của cô dâu chú rể

Thực chất bí quyết quan trọng nhất chính là bạn và người ấy biết mình thực sự cần gì. Giữa muôn vàn các bộ ảnh đẹp, cặp đôi cần chọn ra cho mình phong cách của bản thân và mục tiêu mình hướng tới: mức chi trả hợp lý, thời điểm thực hiện, mong muốn của gia đình… Vì vậy, bước đầu tiên để có bộ ảnh đẹp là bạn và người bạn đời tương lai cần xác định rõ phong cách của mình là gì, mình muốn chụp bộ ảnh thế nào, mình mong muốn sản phẩm sẽ ra sao và mình có thể chi trả tối đa cho bộ ảnh là bao nhiêu.

                                                 Khai thác tính chân thực và cảm xúc của sự kiện

Mọi chi tiết cho sự kiện ăn hỏi đều được ekip nắm rõ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Tập trung và tính chân thực, khai thác những góc nhìn mới lạ là điều mà ekip của Kyaz Wedding luôn hướng tới. Một ánh mắt nhìn, một vòng ôm đầy yêu thương hay giây phút bàn tay đan chặt vào nhau sẵn sàng cho một hành trình hoàn toàn mới,.. tất cả đều xứng đáng để ghi lại và lưu giữ trọn vẹn bằng những bức ảnh “biết nói”.

Tới Kyaz Wedding để lựa chọn các kiểu chụp ảnh ăn hỏi ưng ý

Là “những người kể chuyện tình”, với Kyaz Wedding, mỗi tình yêu đều có những câu chuyện rất riêng. Giữa hàng trăm ngàn ekip chụp ảnh với bề dày kinh nghiệm đáng nể, Kyaz Wedding vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi bởi lối tư duy độc đáo cùng phong cách khác biệt. Với thế mạnh là việc sử dụng những gam màu tươi sáng, đơn giản mà hiện đại cùng khả năng nắm bắt khoảnh khắc tốt, ekip của Kyaz Wedding không chỉ mang tới những bộ ảnh giàu xúc cảm mà còn trở thành người bạn, người đồng hành tin cậy cho mọi cặp đôi.

Hôn nhân luôn cần chăm chút và cẩn trọng, để lưu giữ khoảnh khắc quý giá của lễ ăn hỏi quan trọng, cặp đôi hãy dành nhiều thời gian để lựa chọn các kiểu chụp ảnh ăn hỏi ưng ý và đừng quên tâm sự cùng Kyaz Wedding để được hỗ trợ nhé.