Hotline tư vấn
0355 195 195

Chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo phong cách phóng sự - Cá tính, độc đáo và trọn vẹn xúc cảm

Anh Tu
07/04/2021

Bên cạnh phong cách chụp ảnh truyền thống mang tính chất “điểm danh” cổ điển và hơi nhàm chán, đã đến lúc cặp đôi tìm kiếm một phong cách chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới mới mẻ hơn, chất hơn để ghi dấu ngày trọng đại của riêng mình. Tìm hiểu ngay thể loại phóng sự mới mẻ và đầy hấp dẫn dự báo sẽ “tạo bão” tại Kyaz Wedding trong năm nay nhé!

Tại sao nên lựa chọn chụp ảnh ăn hỏi và cưới theo phong cách phóng sự?

                                         Cặp đôi không cần “diễn” trước ống kính mà vẫn có những bức ảnh đẹp

Thay thế cho phong cách chụp cưới truyền thống với rất nhiều dàn xếp để có những bức hình ngay ngắn, chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo phong cách phóng sự hướng tới sự tự nhiên, không gò bó, không cần diễn quá nhiều trước ống kính. Điều đó cởi bỏ áp lực phải tạo dáng hay ép mình theo sự sắp xếp của ekip chụp để có một bức ảnh đẹp. Cặp đôi hay cả khách mời cảm thấy thoải mái hơn, qua đó những bức hình ghi lại được đều giàu cảm xúc, tự nhiên và vô cùng chân thực.

                                               Ekip luôn tạo ra sự thoải mái cho cô dâu chú rể trong buổi lễ

Trong buổi lễ có đông người như ăn hỏi hay lễ cưới, việc sắp xếp khung hình thật ngay ngắn như cách chụp truyền thống đôi khi gây ra rất nhiều bất tiện và cản trở tiến trình sự kiện. Khi chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo phong cách phóng sự, người cầm máy sẽ như một người thân dự lễ, chủ động chọn những góc phù hợp để ghi hình thay vì can thiệp vào quá nhiều hoạt động của buổi lễ. Việc này giúp cho tiến trình của sự kiện được liền mạch hơn, tự nhiên và thoải mái hơn. Cũng chính vì không xen ngang hay bị dàn xếp khung hình, ảnh cưới hay ăn hỏi theo phong cách phóng sự sẽ luôn có những góc máy lạ, đầy sáng tạo, nơi mà bầu không khí rộn rã, vui tươi được kể một cách chân thực nhất.

Cần chuẩn bị gì để chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo phong cách phóng sự thành công?

                                       Ảnh cưới phong cách phóng sự muốn đẹp không phải là điều đơn giản

Nếu như ảnh cưới theo cách truyền thống khá đơn giản cho ekip thực hiện bởi được trao quyền ưu tiên can thiệp vào sự kiện để có được góc máy tốt, bố cục cân đối, chỉnh chu thì phong cách phóng sự đòi hỏi nhiều hơn ở kỹ thuật, kinh nghiệm và sự nhạy cảm của người nghệ sĩ cầm máy. Các góc máy liên tục thay đổi theo diễn biến sự kiện, cách bắt trọn xúc cảm cũng như việc lựa chọn một cách kể chuyện phù hợp với từng cặp đôi đòi hỏi ekip phải thực sự sáng tạo và có ý tưởng tốt. Chính vì những yếu tố đó, để chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo phong cách phóng sự cặp đôi cần chọn được studio thực sự có năng lực và có thế mạnh trong việc thực hiện những bộ ảnh mang tính đột phá.

                     Một bộ ảnh phóng sự thành công sẽ ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ

Kyaz Wedding khuyên bạn và người bạn đời hãy gặp trước ekip sẽ thực hiện bộ ảnh để làm quen và trao đổi về ý tưởng cũng như phong cách chụp mong muốn. Bạn cũng cần đưa cho studio đầy đủ thông tin về lịch trình của sự kiện, những điểm cần lưu ý và yêu cầu cụ thể. Ekip sẽ đến nhà hay địa điểm cưới khảo sát trước địa hình, nghiên cứu điều kiện không gian và ánh sáng để lên lịch trình chi tiết về thời gian, tính toán nhân sự và thiết bị để có những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Kyaz Wedding - Khi sự sáng tạo bắt đầu từ cảm xúc

                                     Kyaz Wedding tôn trọng mọi khoảnh khắc của cặp đôi trong ngày trọng đại

Tiên phong là “những người kể chuyện tình” đầu tiên tại Việt Nam, với Kyaz Wedding, bộ ảnh cưới dù chụp theo phong cách nào không quan trọng, điều quan trọng nhất là yếu tố cảm xúc và cá tính trong từng khung hình. Sự đồng điệu, thấu hiểu với những trái tim đang thổn thức vì yêu chính là mảnh đất màu mỡ để sự sáng tạo lên ngôi. Những người cầm máy của Kyaz Wedding không chỉ mang đến bức ảnh cưới chỉnh chu trong bố cục, tinh tế trong cách “chơi” sáng mà còn là người nghệ sĩ với trái tim luôn cháy bỏng đam mê, phiêu theo cảm xúc và nhạy cảm với cái đẹp. Tận tâm với từng bức ảnh, từng khung hình, đội ngũ tư vấn và chụp ảnh của Kyaz quan niệm rằng, mỗi câu chuyện tình đều xứng đáng để tôn vinh và lưu giữ lại theo cách thật riêng. Chọn Kyaz Wedding làm bạn đồng hành, cô dâu chú rể có thể an tâm vào chất lượng và sự hài lòng, bởi 10 năm hoạt động của Kyaz Wedding là 10 năm xây đắp hạnh phúc lứa đôi, viết lên những khúc nhạc tình say đắm.

Nếu bạn và người ấy đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại, đừng quên ghé tham khảo trước những gói chụp tại website và follow fanpage của Wedding để sẵn sàng chụp ảnh ăn hỏi và tiệc cưới theo cách thật riêng nhé!