Hotline tư vấn
0355 195 195

Chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp?

Anh Tu
07/11/2020

Để chuẩn bị cho một đám cưới trọn vẹn, chụp ảnh pre-wedding luôn là một trong những việc quan trọng, và cũng mang đến không ít băn khoăn cho các cặp đôi. Chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp là câu hỏi được quan tâm hàng đầu. Đâu sẽ là địa điểm lý tưởng để cặp đôi có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời? Không cần phải quá lo lắng nữa vì Kyaz Wedding sẽ luôn mang đến cho các cặp đôi những phương án hợp lý nhất. Bao gồm cả những địa điểm tuyệt vời để cô dâu, chú rể có được bộ ảnh cưới lung linh cùng những khoảnh khắc không thể nào quên.

1. Tại sao nên lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hà Nội?

Không chỉ là thủ tục trước hôn nhân, bộ ảnh cưới của các cặp đôi còn mang rất nhiều ý nghĩa thiêng liêng và đặc biệt., lưu giữ một cột mốc quan trọng của cuộc đời mỗi người. Ở đó sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu đôi lứa trong hành trình tình yêu, để sau này khi lật giở lại từng trang album, hai người sẽ nhớ lại những kỷ niệm “ngày ấy mình đã yêu…” . Vì lẽ đó, chụp ảnh cưới là một việc hết sức quan trọng mà các cặp đôi luôn chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp 

Chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Và địa điểm chụp ảnh cưới là một phần quan trọng không kém. Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội cho các cặp đôi có thể tham khảo. Nhiều cô dâu chú rể thường có xu hướng lựa chọn đi xa đến những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên việc di chuyển để đi đến những nơi đó thường tốn kém và bất tiện hơn. Những năm gần đầy, các cặp đôi hầu hết ưu tiên những điểm đến vừa gần nhưng vẫn đủ bối cảnh xinh đẹp, lại phù hợp với mọi concept, và Hà Nội trở thành lựa chọn hết sức lý tưởng.

Đầu tiên, chọn chụp ảnh cưới ngay tại Hà Nội, cô dâu, chú rể có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian vừa không tốn công sức di chuyển và vừa có thể thực hiện xong bộ ảnh ngay trong ngày.

Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Hơn nữa, có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội. Không kể đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thủ đô của chúng ta còn có vô vàn những góc phố thân quen mà lãng mạn, những phim trường rộng lớn, những homestay xinh xắn, studio đa dạng phong cách và cả những coffee shop mang đậm nét Hà thành. Đây là những nơi được rất nhiều người chọn làm địa điểm chụp ảnh, nhất là ảnh cưới.

Đặc biệt, nhiều cặp đôi không chỉ muốn tìm chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp mà còn là một địa điểm mang nhiều ý nghĩa với câu chuyện tình yêu của họ. Vậy chắc chắn không nơi nào phù hợp hơn là ngay tại Hà Nội. Bởi đây là thành phố mà cô dâu và chú rể sinh sống và sẽ tiếp tục gắn bó cùng nhau, hoặc có thể là nơi họ gặp nhau, quen nhau, hay ít nhất cũng có đôi lần hẹn hò

2. Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội

Không khó để tìm chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp vì có rất nhiều địa điểm đặc sắc mang đặc trưng của nơi này. Có lẽ chúng ta sẽ bắt gặp những điểm chụp quen thuộc, tuy nhiên dưới sự khai thác góc chụp và dưới lăng kính nghệ thuật của Kyaz Wedding, những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội sẽ lên hình thật mới mẻ, đẹp lạ lùng khiến không thể ngờ. Cùng chúng tôi điểm qua một vài địa điểm rất phù hợp để các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa.

Chụp ngoại cảnh

Nhiều người thích chụp ngoại cảnh, bên cạnh chi phí phù hợp thì nó còn có không gian phóng khoáng, mang lại sự tự nhiên, gần gũi và lãng mạn. Hà Nội lại càng không thiếu những ngoại cảnh thơ mộng để các cặp đôi tha hồ lựa chọn.

- Hồ Tây vốn là một địa điểm checkin thường xuyên của rất nhiều bạn trẻ với những con đường chạy quanh co hay những quán cafe nhìn thẳng ra mặt hồ thơ mộng. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để có những bức ảnh tự nhiên và ngọt ngào nhất cho một bộ ảnh cưới.

- Phố cổ Hà Nội với những góc phố cổ kính rêu phong, những mái hiên hoa lãng mạn mang đậm nét văn hóa của mảnh đất này, chắc chắn sẽ trở thành những bối cảnh quen thuộc mà xinh đẹp của mỗi bức hình cưới. Chụp ảnh 36 phố phường luôn tạo nên nét dịu dàng, cổ điển rất đặc biệt cho các cặp đôi chuộng phong cách truyền thống.

Phố cổ cho ảnh đôi lứa đượm tình

- Cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ đi xe, Ba Vì cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội. Cô dâu, chú rể có thể có một bộ ảnh cưới đậm chất thơ mộng, cổ tích thần thoại với không gian nơi đây. Vườn quốc gia Ba Vì, khu đồi thông, nhà thờ cổ,... là những điểm được nhiều người lựa chọn để lưu giữ những bức ảnh đẹp.

Nhà Thờ Lớn cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

Ngoài ra, bạn sẽ không cần phải băn khoăn chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp vì ở đây còn rất nhiều địa điểm lý tưởng khác. Có thể kể đến nhu khu vực Nhà Thờ Lớn, cầu Long Biên, các con đường Nguyễn Du, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu,...vào mùa hoa, hay xa hơn một chút với các điểm đến ngoại thành là đồi thông, hồ Hàm Lợn ở Sóc Sơn,... ,, Chỉ một vài góc ở những địa điểm này, cô dâu chú rể đã có thể có được bộ ảnh cưới lung linh như ý.

Chụp tại Studio, Phim trường hay Homestay

Nếu ngại chụp ảnh ở bên ngoài thì cặp đôi cũng có thể chọn chụp tại các studio. Studio là phương án vừa tiết kiệm vừa rất phù hợp với các bạn yêu thích phong cách hiện đại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các phim trường đã được bố trí đa dạng những cảnh chụp. Hiện địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội có rất nhiều studio và phim trường nổi tiếng. Dưới đây là những studio và phim trường đẹp mà Kyaz Wedding muốn giới thiệu đến những cặp đôi.

Chụp ảnh cưới tại studio cũng lung linh không kém

Về studio thì F361 Studio là cái tên đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. F361 là một không gian studio mở. Tại đây có các khu vực sân vườn hoặc phòng trong nhà với nhiều bối cảnh theo từng phong cách khác nhau. Từng không gian tại studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đậm chất nghệ thuật.

Tương tự F361, Joy Studio hay 5 Garden cũng là các studio được nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới. Với phong cách trẻ trung, thời thượng rất hợp các các cặp đôi yêu thích sự đơn giản nhưng đầy năng lượng.

Tại Hà Nội cũng có rất nhiều phim trường đẹp, nổi bật có Smiley Ville. Đây được xem như một “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Smiley Ville được thiết kế tái hiện không gian miền Đông nước Anh vừa lộng lẫy vừa cổ điển . Nơi này chắc chắn là đề xuất hàng đầu cho các cặp đôi khi tìm hiểu chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp.

“Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội

Bên cạnh studio và phim trường thì Hà Nội còn có rất nhiều Homestay được thiết kế, decor rất ấn tượng. Các homestay nổi tiếng cũng là lựa chọn địa điểm của nhiều đôi tình nhân khi muốn chụp ảnh cưới. Thai Artist House hay Hidden Villa Sóc Sơn là những homestay nổi bật với phong cách rất nghệ thuật và đẹp mắt.

Chụp ảnh cưới tại homestay cổ điển

3. Lên “lộ trình” chụp ảnh cưới Hà Nội với Kyaz Wedding

Dạo quanh một vòng vài địa điểm trên, các bạn có thể trả lời được câu hỏi chụp ảnh cưới Hà Nội ở đâu đẹp. Giờ là lúc để lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh cưới trở nên hoàn hảo hơn. Cô dâu và chú rể sẽ có rất nhiều thứ phải chuẩn bị nhưng đừng lo, đã có Kyaz Wedding lên sẵn “lộ trình” cho bạn.

Kyaz Wedding giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu

Kyaz hiểu rằng bộ ảnh cưới của mỗi cặp đôi sẽ là duy nhất và độc nhất. Thế nên từng khâu từ lên ý tưởng, chọn địa điểm và chụp ảnh cho mỗi khách hàng đều được đội ngũ Kyaz tận tâm chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Với việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới, Kyaz Wedding sẽ dựa vào nhu cầu, chi phí và điều kiện của các cặp đôi để đưa ra gợi ý. Những nơi mà Kyaz tập hợp đều là những địa điểm đẹp, ấn tượng, phù hợp với mong muốn, phong cách cá nhân, và câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi. Vậy nên, việc của cô dâu chú rể là hãy đến ngay với Kyaz Wedding, không cần phải băn khoăn về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội nữa. Hãy để Kyaz Wedding đưa bạn đến những nơi xinh đẹp, lãng mạn và độc đáo nhất để lưu giữ những khoảnh khắc cảm xúc và ý nghĩa nhất của một cặp đôi.