Hotline tư vấn
0355 195 195

Chụp ảnh cưới Hội An - Cùng Kyaz kể chuyện tình trên phố Hội

Anh Tu
08/06/2021

Được tôn vinh là 1 trong 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới, Hội An luôn là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho riêng mình. Mộc mạc, cổ kính mà bình yên, những câu chuyện tình trên phố Hội vẫn đang được kể tiếp mỗi ngày, bằng những cái nắm tay thật chặt, nụ hôn vội giữa phố đông hay vòng ôm đầy yêu thương của những cặp đôi sắp cưới. Cùng Kyaz khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hội An và sẵn sàng cho chuyến đi tới Hội An nhé!

Trên phố Hội ta kể chuyện tình yêu

Là đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, Hội An cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Nam. Nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, trải qua bao biến cố thăng trầm của lịch sử, Hội An vẫn giữ được nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từ mái ngói, từng nếp nhà. Các hội quán, đền miếu của người Hoa nép mình bên những ngôi nhà phố truyền thống của người Việt, song hành cùng lối kiến trúc Pháp. Tìm về Hội An là tìm về với bình yên, về với những vẻ đẹp giản đơn bình dị mà quá đỗi rung động. Ở nơi ấy, thời gian như ngủ quên bên hiên nhà. Những mái ngói cũ phủ rêu phong, con đường lúc chiều tà ngập trong sắc màu rực rỡ của đèn lồng hay nắng trưa nhảy múa trên những tán hoa giấy đỏ thắm như tình yêu đôi lứa, tất cả như đưa ta về một thế giới của vài trăm năm trước, khiến ta say đắm đến quên cả lối về.

Hội An - thiên đường của tình yêu

Nhiều cặp đôi lựa chọn Hội An để chụp ảnh cưới không phải vì trào lưu mà bởi vì Hội An dù có qua bao mùa mưa nắng vẫn “tình” như thế . Dù ngày hay đêm, dù ngày nắng hay ngày mưa, sẽ chẳng khó khăn để có một bức ảnh cưới thật đẹp ở thành phố lãng mạn này. Con người cứ chậm rãi sống, thời gian cứ chậm rãi mà chảy trôi. Chẳng điều gì thay đổi ở thành phố 4 mùa vẫn đẹp như một bức tranh ấy. Cũng giống như tình yêu đôi lứa, càng ở gần bên, càng thấy yêu thương hơn, gắn bó hơn.

Những góc chụp đẹp chỉ có tại Hội An

Để có một bộ ảnh cưới đẹp ở Hội An không khó, nhưng để bộ ảnh cưới độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân, ekip và cặp đôi cần đầu tư nhiều thời gian và công sức để lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở Hội An. Kyaz Wedding mách nhỏ cặp đôi một vài góc chụp siêu lãng mạn để tô điểm cho câu chuyện tình trên phố Hội thêm ngọt ngào, say đắm.

Cafe Faifo - Tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm nhìn Hội An từ trên cao

Nếu để lựa chọn một quán cafe có view đẹp nhất Hội An, chắc chắn không thể không nhắc tới quán cafe độc đáo này. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp những bức ảnh cưới tuyệt đẹp từ góc ban công trên sân thượng của quán đó chính là sáng sớm và lúc hoàng hôn. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bắt trọn khoảnh khắc tình yêu của đôi lứa, phía xa là những mái ngói gạch đỏ nhuốm màu thời gian cùng dòng người qua lại chầm chậm bên dưới.

Hội An về đêm lung linh rực rỡ ánh đèn

Những ngôi nhà cổ với hàng hiên rực sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng hay dòng sông Hoài với ánh nến lung linh là nét đẹp riêng chỉ có ở phố Hội khi màn đêm buông xuống. Nét lãng mạn, yêu kiều của một thành phố ven sông dường như giúp cho tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa, căng tràn mật ngọt.

Bay bổng bên bờ sông Hoài về đêm

Không còn gì lãng mạn hơn khi được trao nhau một nụ hôn trên sông Hoài, xung quanh là mặt nước lấp lánh, được thắp sáng bởi hàng trăm ngọn đèn hoa đăng thả dọc lòng sông. Hội An ngọt ngào là thế, yên bình là thế, dường như mọi ồn ào, xô bồ đã tạm dừng chân, nhường mọi khung hình nên thơ nhất, lãng mạn nhất cho hai con tim chung nhịp đập cùng vẽ nên câu chuyện tình tuyệt đẹp.

Lên ý tưởng chụp ảnh cưới tại Hội An cùng Kyaz Wedding

Phố Hội có rất nhiều địa điểm đẹp, nhưng để lựa chọn những góc chụp phù hợp nhất cho bộ ảnh cưới của bạn, cần có sự chuẩn bị cẩn thận và chăm chút đến từng chi tiết. Ekip chụp ảnh cùng bộ phận sáng tạo của Kyaz sẽ lắng nghe mong muốn của cặp đôi, lên ý tưởng và kịch bản sơ bộ cho bộ ảnh, để từng góc máy, từng khung hình đều trở nên đắt giá. Sau khi đã hiểu mong muốn của cặp đôi, Kyaz sẽ tư vấn và hình thành nên hướng đi xuyên suốt và câu chuyện của toàn bộ album ảnh.

Kể chuyện tình ở Hội An

Tưởng chừng chỉ cần ảnh đẹp thôi là đủ, nhưng với Kyaz đó mới chỉ là lớp áo bên ngoài, cái hồn của câu chuyện tình của lứa đôi mới là yếu tố quan trọng nhất. Để có được một bộ ảnh cưới ý nghĩa và độc đáo, mỗi bức ảnh đều được đội ngũ của Kyaz Wedding cẩn thận lựa chọn và lồng ghép một câu chuyện nhỏ của chính cô dâu chú rể. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi nơi chốn hò hẹn đầu tiên, cái ngại ngùng của nụ hôn đầu, cái nắm tay đầy yêu thương hay những bay bổng trong tình yêu được diễn tả trọn vẹn trong bộ ảnh cưới đi cùng đôi lứa suốt chặng đường đời còn lại. Cái lung linh của phố Hội duyên dáng tô điểm cho chiếc váy cưới trong trắng tinh khôi, được dựa vào vai của người mình sẽ gọi là chồng, là vợ để cùng ngắm thành phố lên đèn, đôi khi lại là nụ hôn ngọt ngào với hoàng hôn đỏ rực dần tắt sau mái nhà cổ kính rêu phong của thành phố ngủ quên giữa lưng chừng thời gian.

Bộ ảnh cưới là món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa của tuổi xuân tươi trẻ, của tình yêu nồng cháy, chính vì vậy sự đầu tư để có một bộ ảnh thật đẹp là hoàn toàn xứng đáng. Bạn đã lỡ mê Hội An và ấp ủ ước ao được tay trong tay cùng người thương đến đây chụp ảnh cưới, vậy hãy để Kyaz Wedding giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực bằng bộ ảnh cưới chụp tại Hội An thật hoàn hảo nhé!