Hotline tư vấn
0355 195 195

Đám cưới đẹp như cổ tích của Hotgirl Tú Linh qua album ảnh phóng sự cưới của Kyaz Wedding

Anh Tu
30/11/2020

Phóng sự cưới đã và đang trở thành một xu hướng mới được nhiều cặp đôi lựa chọn. Không chỉ lưu giữ lại những khoảnh khắc trọng đại nhất qua album hay vài bức ảnh, phóng sự cưới giúp cô dâu – chú rể có cơ hội như được khơi gợi lại những cảm xúc thiêng liêng, phút giây xúc động, ý nghĩa nhất ấy.Gần đến ngày kết hôn mà bạn vẫn phân vân, không biết rằng có nên thực hiện phóng sự cưới cho ngày vui trọng đại của mình hay không? Nên chọn studio nào để có được những khung hình đẹp nhất? Hãy theo chân cô dâu của Kyaz Wedding - hot girl Tú Linh để giải đáp mọi thắc mắc về phóng sự cưới nhé.


Phóng sự cưới – lưu lại những cảm xúc chân thực nhất qua lăng kính nhiếp ảnh

Tại Việt Nam, khái niệm phóng sự cưới đã không còn xa lạ. Không còn là những bức ảnh chụp đám cưới truyền thống đơn thuần, phóng sự cưới là một chuỗi các hình ảnh với nội dung xuyên suốt hay đoạn video clip ngắn, ghi lại mọi khâu chuẩn bị từ make up, mặc váy cưới trang trí không gian tiệc cưới, ăn hỏi cho tới lúc rước dâu, làm lễ thành hôn.

Không kịch bản, không đạo diễn, phóng sự cưới tập trung vào những góc máy mới lạ nhất, ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, chân thực nhất của các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Phóng sự cưới giúp ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi trong ngày cưới

Sự chân thực, tự nhiên từ hành động cho tới cảm xúc là một trong những điểm nhấn đặc biệt chỉ có ở phong cách quay/chụp phóng sự cưới . Các cặp uyên ương có thể lựa chọn nhiều phóng sự theo thể loại, concept khác nhau. Từ phóng sự ngắn cho tới phóng sự dài, mang phong cách hiện đại hay cổ điển, quay vào ngày ăn hỏi hay ngày cưới, thậm chí là cả hai ngày đều tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Nhiều người vẫn ví von một cách nghệ thuật rằng, phóng sự cưới có khả năng “kể chuyện tình yêu”, tái hiện lại những hình ảnh đẹp nhất, không khí vui tươi hoặc xúc động nhất trong ngày cưới. Nếu chụp ảnh truyền thống chỉ tập trung vào sự sắp xếp đội hình khuôn mẫu thì phóng sự cưới, dù chụp hay quay, đều khai thác trọng tâm vào cảm xúc của 2 nhân vật chính cùng người thân, quan khách.

Theo dõi phóng sự cưới, bạn sẽ được sống lại trong khoảnh khắc trọng đại nhất, không còn nhàm chán như khi chụp ảnh truyền thống thông thường. Đó cũng là lý do khiến thể loại này được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Những điều đặc biệt chỉ có tại phóng sự cưới cô dâu Tú Linh

Không còn xa lạ trên thị trường hiện nay song phóng sự cưới vẫn mang đến cho các cô dâu – chú rể những băn khoăn, thắc mắc nhất định. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về phóng sự cưới, hãy theo dõi album ảnh phóng sự cưới của cô dâu Tú Linh để có được câu trả lời cho riêng mình.

Cô dâu Tú Linh xinh xắn,dịu dàng trong tà áo dài

Một tình yêu tuyệt đẹp, kết thúc bằng một đám cưới viên mãn đã khiến phóng sự cưới của cặp đôi Tú Linh – Ngọc Long chìm đắm trong những tiếng cười hạnh phúc. Từng cử chỉ, từng ánh mắt họ trao nhau đều đong đầy tình cảm, sự ấm áp và chân thành. Cô dâu Tú Linh trong bộ áo cưới kiêu sa, lộng lẫy, sánh đôi bên chú rể Ngọc Long điển trai, lịch thiệp. Bất cứ ai có mặt trong hôn lễ đều công nhận rằng, họ là một cặp trai tài – gái sắc

Khoảnh khắc đầy xúc động hiếm có lần thứ 2 được ghi lại một cách chân thực nhất

Chính bởi sự trân trọng dành cho tình yêu của đôi bạn trẻ, ekip Kyaz Wedding đã tỉ mỉ trong từng shoot hình , từng góc quay sao cho thật ấn tượng và đặc sắc. Ẩn sau phóng sự cưới Tú Linh – Ngọc Long là câu chuyện tình yêu được kể qua những hình ảnh duy mỹ, mang đậm chất nghệ thuật

Những hình ảnh cảm xúc, khiến người xem cảm nhận một cách chân thực được từng diễn biển của buổi lễ trọng đại, từng khoảnh khắc ý nghĩa cũng như những tâm trạng hạnh phúc ngập tràn của cặp đôi và người thân, bạn bè của họ.

Tú Linh - Ngọc Long tiến vào sân khấu trong sự chúc phúc của mọi quan khách có mặt tại hôn lễ

Chia sẻ với Kyaz Wedding sau khi xem phóng sự cưới, Hotgirl Tú Linh vô cùng hài lòng. Cô có cảm giác như đang được sống lại không khí trong ngày cưới, cảm nhận rõ sự hồi hộp khi nắm tay chú rể bước lên sân khấu, hạnh phúc khi trao nhau chiếc nhẫn tình yêu, hay cảm xúc bồi hồi khi nhớ về những kỷ niệm lần đầu gặp gỡ.

Cần lưu ý gì khi chụp phóng sự cưới?

Phóng sự cưới không chỉ phổ biến ở thành thị mà đã phủ sóng rộng rãi tại mọi địa bàn trên cả nước. Nhiều gói chụp, mức giá khác nhau được áp dụng nhằm phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Sở hữu phóng sự cưới đẹp và độc đáo là mong muốn của mọi cặp đôi. Vì vậy, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau khi quyết định chụp phóng sự cưới trong ngày trọng đại:

- Lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến 90% sự thành công khi thực hiện phóng sự cưới. Một địa chỉ uy tín sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có kỹ năng, kinh nghiệm trong việc quay chụp.

- Phóng sự cưới đề cao tính nghệ thuật, bắt kịp những khoảnh khắc chân thực, tự nhiên. Vì vậy, một ekip chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, sáng tạo là điều cần thiết. Không những thế, phóng sự cưới không dập khuôn theo một kịch bản sẵn có, bạn cần lựa chọn thợ chụp, quay thật kỹ càng, có tư duy hình ảnh, có gu duy mỹ và biết lựa chọn các góc máy đẹp.

- Một nhiếp ảnh gia để thực hiện phóng sự cưới không bao giờ là đủ. Bạn nên yêu cầu ít nhất 2-3 thợ khi thực hiện phóng sự cưới để đảm bảo đủ các góc máy, không bỏ lỡ những phút giây quý giá nhất trong ngày vui trọng đại của mình

- Bạn nên mạnh dạn đề xuất mọi mọi mong muốn cũng như ý tưởng của mình đối với đơn vị phụ trách phóng sự cưới. Bên cạnh đó, sự lắng nghe, thống nhất giữa 2 bên sẽ giúp quá trình làm việc thuận lợi và dễ dàng hơn. Bạn sẽ nhận được phục vụ tận tình, chu đáo và hài lòng.

Những hình ảnh đáng nhớ, đầy yêu thương sẽ đồng hành cùng họ trong suốt hành trình hôn nhân sắp tới

Kyaz Wedding – hiện thực hóa mọi khoảnh khắc tình yêu qua ống kính

Nếu bạn mong muốn sở hữu phóng sự cưới đẹp long lanh như cô dâu Tú Linh và chú rể Ngọc Long, hãy liên hệ chúng tôi tại Kyaz Wedding. Đây cũng là địa chỉ được cô dâu Tú Linh tin tưởng và nhận được vô vàn những phản hồi tích cực của Linh về chất lượng hình ảnh, dịch vụ tại Kyaz.

Tại sao lại là Kyaz mà không phải bất cứ đơn vị nào khác?

- Kyaz sở hữu ekip những con người trẻ tuổi, đam mê nghề, luôn nhiệt huyết, nhiệt tình và đam mê sáng tạo

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm, thấu hiểu từng khách hàng, về cả câu chuyện tình yêu và cá tính của họ.

- - Photographer, cameraman chuyên nghiệp tại Kyaz là một điểm cộng nổi bật. Kyaz Wedding cam kết mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét, góc máy độc đáo, tinh tế, nhanh nhạy giúp cô dâu – chú rể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại.Tuyệt đối không sử dụng ekip ngoài để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Kyaz Wedding – hiện thực hóa mọi khoảnh khắc nên thơ trong tình yêu qua ống kính.

Hy vọng rằng, chia sẻ của cô dâu Tú Linh và bài viết của chúng tôi là một cẩm nang hoàn hảo, giúp bạn giải quyết mọi băn khoăn khi thực hiện phóng sự cưới trong ngày trọng đại nhất trong cuộc đời.