Hotline tư vấn
0355 195 195

Đi tìm ý nghĩa thực sự của một album ảnh cưới

Nguyễn Minh Nguyệt
26/12/2020

Các nàng dâu thân mến, đã bao giờ các bạn tự hỏi rằng vai trò của một album ảnh cưới trong hành trình tình yêu của hai bạn là gì hay chưa? 

Rất nhiều cô dâu nghĩ rằng ảnh cưới chỉ cần đẹp là đủ, thế nhưng một album ảnh cưới không chứa đựng nội dung, không gợi nhớ về những kỷ niệm tình yêu liệu có thể trường tồn theo thời gian và có ý nghĩa đối với tình yêu của hai bạn hay không?

Lại có một số khác nói chụp ảnh cưới chỉ là “việc phải làm” trước hôn nhân, chính vì thế thay vì tận hưởng buổi chụp như một trải nghiệm thú vị, nhiều cặp đôi sẽ phải “diễn” trước ống kính, vô tình biến buổi chụp hình trở thành một “gánh nặng”

“Ảnh cưới chụp ở đâu chẳng giống nhau” - chính vì suy nghĩ này mà rất nhiều cô dâu, chú rể đã lựa chọn những studio thiếu kinh nghiệm trong ngành cưới, tạo nên những album công nghiệp gây lãng phí một khoản tiền không nhỏ nhưng sản phẩm lại không như mong đợi!

==>Kyaz Wedding cho rằng ảnh cưới chính là lời kể chân thực nhất về câu chuyện tình yêu đáng nhớ của riêng bạn, là bản hòa nhạc mà cả hai bạn cùng nhau viết lên và trình diễn, với ngày mai sau, ảnh cưới chính là những kỷ niệm đã qua nhưng còn tồn tại mãi mãi, là những hình ảnh đẹp nhất của thời trẻ, đẹp nhất của một tình yêu đôi lứa. ♥️


Hãy cùng Kyaz Wedding thực hiện album ảnh cưới ang đậm dấu ấn cá nhân của riêng bạn. 

Tái hiện câu chuyện tình yêu của hai bạn xuyên suốt qua những khung hình với ý tưởng độc đáo và concept độc quyền. Cô dâu chú rể sẽ được là chính mình trong những kí ức quen thuộc trong hành trình yêu của hai người: những kỉ niệm hẹn hò, lần đầu gặp nhau, hay giây phút cầu hôn lãng mạn,...đều sẽ được tái hiện.

Lưu giữ những cảm xúc tự nhiên và chân thật nhất, để buổi chụp hình cưới như một buổi hẹn, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút ngọt ngào bên người mình yêu.

Gìn giữ những khoảnh khắc thiêng liêng của tình yêu, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người qua những bức hình ý nghĩa và chứa đựng giá trị trường tồn với thời gian.

Đừng nên chụp ảnh cưới chỉ vì đẹp, hãy để cuốn album ảnh cưới trở thành chứng nhân cho tình yêu của 2 bạn, lưu giữ mọi ký ức tình yêu bằng những hình ảnh thật ý nghĩa. 


#kyazwedding

#chupanhcuoi #phongsucuoi

#anhcuoicanhanhoa #ảnh_cưới_cá_nhân_hóa