Hotline tư vấn
0355 195 195

Khám phá những hình ảnh cưới đẹp nhất “gây bão” của các cặp đôi tại Kyaz Wedding

Anh Tu
07/04/2021

Bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn sở hữu những bộ ảnh cưới đẹp và ấn tượng cho riêng mình, nhưng không phải ai cũng có khả năng lên ý tưởng để thực hiện bộ ảnh “để đời” như kỳ vọng. Cùng Kyaz Wedding đi tìm công thức sáng tạo hình ảnh cưới đẹp nhất mà mọi cặp đôi đều mê mẩn nhé.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh cưới đẹp nhất đang “làm mưa làm gió”

- Lãng mạn, trong sáng và độc đáo với bộ ảnh cưới tại Ninh Bình

Bộ ảnh cưới tại cánh đồng dứa Ninh Bình đã tạo nên “bão like” cùng hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội do Kyaz Wedding thực hiện. Đi đúng “chất” của ekip Kyaz, những khung hình vừa giản dị, vừa lãng mạn tại cánh đồng dứa khiến người xem như lạc bước vào thế giới của tình yêu trong sáng, ngọt ngào. Không cần diễn quá nhiều, những cảm xúc chân thực, đáng yêu của cặp đôi trong khung cảnh đẹp như Hàn Quốc đã khiến không ít người bị chinh phục.

                           Bộ ảnh cưới độc đáo tại Ninh Bình với hàng ngàn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng

Anh Quang Kyaz, người sáng lập hệ thống studio Kyaz Wedding chia sẻ rằng, một bộ ảnh cưới thành công không chỉ chú trọng yếu tố kỹ thuật hay bố cục mà còn phải thể hiện trọn vẹn cảm xúc và giấc mơ tình yêu của đôi lứa. Đó là những xúc cảm hết sức ngọt ngào, trong sáng và tự nhiên, không có khuôn khổ, không gượng ép. Để làm nên thành công của bộ ảnh cưới tại Ninh Bình, ekip sáng tạo của Kyaz Wedding đã phải mất nhiều thời gian để lựa chọn một bối cảnh vừa mới lạ, lựa chọn tone màu tươi sáng làm chủ đạo để mang tới khung hình đẹp và đầy ý nghĩa.

- Hình ảnh cưới đẹp với biển cả bao la

                                   Chụp ảnh cưới ở biển cũng là phong cách được nhiều cặp đôi lựa chọn

Sử dụng bối cảnh quen thuộc, nhưng ekip của Kyaz Wedding luôn nỗ lực để tìm ra cách kể chuyện vừa mới lạ, vừa sáng tạo. Góc chụp tràn ngập ánh sáng, phóng khoáng giữa thiên nhiên đất trời rộng mở, lấp lánh niềm hạnh phúc của lứa đôi khi được sánh bước bên nhau đã trở thành những hình ảnh cưới đẹp nhất, được rất nhiều cặp đôi ưa thích.

Không chỉ gây ấn tượng với bộ ảnh cưới thực hiện tại Đà Nẵng, Kyaz Wedding còn rất thành công với nhiều bộ ảnh cưới chụp tại Cô Tô, Quan Lạn,.. cũng như rất nhiều những vùng biển đẹp khác tại Việt Nam.

- Nhẹ nhàng, đơn giản với những khung hình trong studio

                                    Bộ ảnh cưới trong trẻo, tinh khôi do Kyaz thực hiện trong studio

Phong cách nhẹ nhàng, bay bổng cũng là một trong những phong cách được rất nhiều cặp đôi lựa chọn trong những năm gần đây. Chỉ với bối cảnh lãng mạn, hay đơn giản, tinh tế cùng đạo cụ, bạn và người bạn đời đã có thể sở hữu một bộ ảnh rất “bắt trend” cực kỳ độc đáo, trẻ trung và thời thượng.

- Vi vu thực hiện bộ ảnh cưới đẹp Hàn Quốc

Lựa chọn bối cảnh tại xứ sở kim chi, ekip Kyaz Wedding đã cùng cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc “tình bể bình” đầy ấn tượng. Xu hướng chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc không còn quá mới mẻ, nhưng để thực hiện được một bộ ảnh tương xứng với công sức, giữ được bản sắc độc đáo riêng và “bắt trọn” khoảnh khắc đầy quý giá của cặp đôi không hề là một điều dễ dàng. Kyaz Wedding đã chinh phục được những cặp đôi khó tính nhất chính bởi sự tinh tế, tỉ mỉ và chăm chút cho từng bức ảnh, để mỗi bộ ảnh đều là một công trình nghệ thuật chứa đựng sự tận tâm và một trái tim yêu nghề đầy nhiệt huyết.

- Ảnh cưới theo phong cách “kể chuyện tình” - thử thách đầy hấp dẫn và thú vị

                                                   Ai nói đơn giản với tone đen trắng không đẹp nhỉ?

Với những cặp đôi yêu thích ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo sự chân thực trong từng bức hình cũng như cảm xúc, không cần diễn, hay hoá thân thành bất kì ai khác, chỉ cần là chính mình trong câu chuyện tình yêu thật của hai người, Kyaz Wedding mang đến cho bạn phong cách “kể chuyện tình” - thế mạnh số 1 của Kyaz. Những nét tính cách của cô dâu, chú rể, những kỉ niệm tình yêu, tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Kyaz kể lại một cách nhẹ nhàng, xúc động và duy mỹ.

Kyaz Wedding - ống kính kiến tạo những bức ảnh đẹp “triệu like”

                                            Hãy cùng Kyaz Wedding “bung” cá tính với bộ ảnh cưới ngay thôi!

Một thập kỷ gắn bó với những cặp đôi đang yêu là một thập kỷ không ngừng sáng tạo và đi tìm hướng đi độc đáo của ekip Kyaz Wedding. Với thế mạnh là những bộ ảnh tràn đầy xúc cảm, Kyaz Wedding lựa chọn trở thành những người kể chuyện tình đầy tận tâm, luôn lắng nghe, thấu hiểu tâm tư của bạn và người ấy, để từ đó thăng hoa trong từng khung hình. Mỗi bức ảnh cưới đều có sức sống riêng, thể hiện cái tâm của người cầm máy cũng như khát vọng tạo nên những dấu ấn cá nhân trong từng bộ ảnh.

Trong năm 2021, tập trung vào concept chủ đạo là “cá nhân hoá”, Kyaz Wedding mong muốn tạo nên những hình ảnh cưới đẹp nhất, mang đến sự hài lòng cho hàng triệu cặp đôi khắp Việt Nam. Đừng ngại liên hệ với Kyaz để sở hữu bộ ảnh không đụng hàng ngay trong mùa cưới 2021 nhé.