Hotline tư vấn
0355 195 195

Kyaz Wedding - Studio ảnh cưới uy tín Hà Nội cho hôn lễ trong mơ của mọi cô gái

Anh Tu
07/11/2020

Dù là trong xã hội xưa hay xã hội hiện đại ngày nay, kết hôn - lập gia đình vẫn luôn là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, các cặp đôi luôn dành rất nhiều thời gian để tham khảo, chuẩn bị và lựa chọn. Đặc biệt, các cô dâu mang trong mình rất nhiều nỗi băn khoăn, hoang mang bởi họ muốn mình phải xinh đẹp, rạng rỡ, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại nhất đó của họ. Việc chọn lựa một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín ở Hà Nội đóng vai trò tiên quyết để đạt được điều này.

Tầm quan trọng của việc chọn Studio ảnh cưới uy tín?

Có thể nói, ảnh cưới là những tấm hình lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi, đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với mỗi cô dâu – chú rể khi đã quyết định tiến tới hôn nhân. Chú rể trong bộ suit lịch thiệp, cô dâu lộng lẫy trong chiếc váy cưới tinh khôi, cùng trao nhau những cử chỉ, ánh mắt ngọt ngào, hạnh phúc kể lại câu chuyện tình yêu đặc biệt chỉ của riêng hai người..

Kyaz Wedding - người kể những câu chuyện tình

Có một album ảnh cưới “để đời” là niềm mơ ước của mọi cặp đôi trước ngày cưới. Vậy làm thế nào để có được điều này? Việc chọn được studio chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội để gửi gắm mọi mong ước, ý tưởng của bạn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín sẽ khiến mọi khoảnh khắc trở nên vừa chân thực lại vừa duy mỹ, và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Hiện nay, nhiều studio ảnh cưới uy tín Hà Nội xuất hiện nhằm phục vụ yêu cầu của các cặp đôi . Vì vậy, tính cạnh tranh giữa các đơn vị này luôn được đẩy lên cao, những ý tưởng mới, những concept ấn tượng, những bộ váy cưới với phong cách thiết kế độc đáo liên tiếp được ra mắt trên thị trường và đón nhận sự ủng hộ đông đảo của các khách hàng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn được studio ảnh cưới uy tín Hà Nội với ekip chụp chuyên nghiệp đầy đủ kinh nghiệm, bao gồm photographer, makeup artist, stylish và các bộ phận hỗ trợ khác,... sẽ giúp các cô dâu, chú rể bớt phần mệt mỏi, lo lắng cho những bước chuẩn bị rườm rà về trang phục, ý tưởng, đạo cụ, địa điểm, và phương tiện di chuyển,...

Phong cách chụp ảnh cưới theo concept kể chuyện tình yêu đang lên ngôi tại Kyaz Wedding

Hơn nữa, lựa chọn studio uy tín, các cặp đôi sẽ được lắng nghe một cách tận tâm, thấu hiểu, để rồi đưa ra cho bạn những concept phù hợp với con người, tính cách, mong muốn của bạn, để mỗi chúng ta sẽ là chính mình là duy nhất trong câu chuyện tình yêu độc đáo của riêng chúng ta - câu chuyện mà sẽ được kể lại một cách duy mỹ và cảm xúc bằng hình ảnh.

Kyaz Wedding - Những người kể lại câu chuyện tình yêu của bạn bằng hình ảnh thật chân thành và cảm xúc

Nhắc đến chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Kyaz Wedding - đứa con tinh thần của nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà thành - Quang Kyazh. Trong suốt gần 1 thập kỷ hoạt động của mình, Kyaz Wedding được các cặp đôi sắp cưới biết đến là thương hiệu studio “kể chuyện tình” thành công nhất với hơn hai nghìn câu chuyện tình yêu đã được kể. Những con người trẻ trung, nhiệt thành, tận tâm và đam mê sáng tạo của tập thể Kyaz team chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức hình cưới ưng ý, và đến với Kyaz không chỉ đơn giản là “đi chụp ảnh cưới” mà chắc chắn các đôi tình nhân sẽ có những trải nghiệm thú vị, góp phần tạo nên những kỷ niệm tình yêu thật đẹp, thật đáng nhớ trong quá trình yêu của họ.

Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Kyaz Wedding của Founder - Nhiếp ảnh gia Quang Kyahz

Kyaz Wedding chính thức ra đời ngày 9/3/2012 bởi nhiếp ảnh gia Phạm Thanh Quang – Quang Kyahz. Khi đó, anh chỉ là một sinh viên theo học tại Đại học Ngoại Thương. Tài sản lúc bấy giờ chẳng có gì ngoài niềm đam mê với nhiếp ảnh, đam mê được sáng tạo và đồng hành cùng các cặp đôi trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất, đáng nhớ nhất của mỗi người.

Không phải con nhà nòi cũng chẳng được đào tạo chuyên sâu bài bản trong lĩnh vực chụp ảnh nghệ thuật, nhưng với sự yêu thích , và tâm huyết với nghề của mình, Quang Kyahz đã thành lập studio ảnh cưới Kyaz Wedding. Quãng thời gian thành lập và xây dựng studio đã trải qua vô vàn khó khăn và thách thức khi tính cạnh tranh trong lĩnh vực này là rất cao, lại là một người trái ngành, nhiếp ảnh gia Quang Kyahz đã phải đau đáu, thật tâm đi tìm cho mình một lối đi riêng, một cách sáng tạo nghệ thuật riêng, để từ đó mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hình ảnh có nội dung, có cảm xúc, và có giá trị trường tồn.

Vợ chồng cặp đôi Rhymastics cũng lựa chọn Kyaz Wedding là địa chỉ để lưu giữ những khoảnh khắc trong ngày trọng đại

Đến nay, cái tên Quang Kyahz và Kyaz Wedding đã được phủ sóng rộng rãi, và được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín ở Hà Nội. Bên cạnh phong cách chụp ảnh đa dạng, nổi bật nhất là phong cách chụp ảnh “Story Telling”, các mẫu váy cưới được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt, Kyaz Wedding còn được các bạn trẻ yêu mến bởi sự nhiệt tình, tâm huyết của Founder - Nhiếp ảnh gia Quang Kyahz cũng như toàn bộ những thành viên trẻ trung, văn minh của Kyaz team. Đối với Kyaz Wedding, một bức hình cưới đẹp là ở đó, cô dâu chú rể được đẹp theo cách của chính mình, được là chính mình một cách chân thực với phiên bản toả sáng, rạng rỡ nhất, và đặc biệt có giá trị nếu nó kể được câu chuyện tình yêu ý nghĩa của nhân vật chính. Vì vậy, Kyaz luôn lắng nghe khách hàng để thấu hiểu được quá trình yêu của họ, nắm bắt được những mong muốn của họ , tôn trọng và lấy khách hàng làm trung tâm của sản phẩm nghệ thuật về chính họ.

Chính điều đó đã làm nên sự khác biệt của Quang Kyaz và Kyaz Wedding của anh giữa thị trường cưới đang ngày càng bão hoá và “công nghiệp hoá”, “thương mại hoá”, mọi giá trị nghệ thuật chân chính đang dần một mất đi và trở nên “vô hồn”. Và Kyaz ngày càng phát triển, phủ sóng khắp mọi cộng đồng chụp ảnh cưới và càng đến gần hơn nữa với khách hàng của mình - những người yêu cái đẹp của cảm xúc

Những người kể chuyện tình

Hiện nay, Kyaz Wedding Với hơn 30 nhân viên và cộng tác viên, cùng ekip được cô dâu – chú rể ví như “những người kể chuyện tình”. Trên thị trường chụp ảnh cưới, có rất nhiều studio “kể chuyện tình” nhưng Kyaz vẫn nằm ở vị trí đầu tiên khi nghĩ tới bởi lẽ Kyaz Wedding là những người kể chuyện tình chân thành và duy mỹ và cảm xúc nhất. Dù các cặp đôi có câu chuyện tình yêu lãng mạn như phim ngôn tình, hay chỉ đơn giản, bình dị, đời thường “yêu là yêu thế thôi” thì đến với Kyaz Wedding, câu chuyện ấy vẫn sẽ được lắng nghe, được trân trọng và kể lại bằng những hình ảnh xinh đẹp và lung linh. Những kỉ vật tình yêu, món quà đầu tiên anh ấy tặng bạn, hay nơi gặp nhau lần đầu hay kỷ niệm về lần hẹn hò đầu tiên, giây phút xúc động anh ấy cầu hôn bạn,...đều sẽ được lăng kính nghệ thuật của ekip của Kyaz tái hiện lại. Chính điều này đã tạo ra l điểm khác biệt khiến studio ảnh cưới uy tín Hà Nội - Kyaz Wedding được nhiều khách hàng yêu mến.

“Đừng xem chụp ảnh cưới là một thủ tục, một công việc buộc phải làm trước hôn nhân, mà hãy xem nó là một kỷ niệm tình yêu đáng nhớ, một buổi hẹn hò, một khoảnh khắc yêu,...” - đó là điều Quang Kyaz cũng như những thành viên của Kyaz team luôn nói với khách hàng của mình.

Dưới góc nhìn của nhiếp ảnh gia, thứ mà chúng tôi hướng đến là những câu chuyện ẩn chứa trong ánh mắt, trong nụ cười của mỗi cô dâu chú rể, hiện thực hóa những mong ước của nhiều cặp đôi: “Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất trong đời anh, dẫu vui buồn gian khó hai ta sẽ cố gắng vượt qua”.

Thông qua đó, người xem có thể cảm nhận một cách rõ ràng nhất tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau – tình yêu đôi lứa sâu sắc, một sự trân trọng nhất định dành riêng cho “một nửa” của mình. Với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng cái tâm của ekip khi làm nghề, Kyaz là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội, là nơi lưu giữa hàng trăm, hàng ngàn những khoảnh khắc hạnh phúc, những giá trị thiêng liêng và nguyên bản nhất của tình yêu

Điều gì tạo nên niềm tin của khách hàng dành cho Kyaz Wedding?

Giữa vô vàn các studio chụp ảnh cưới trên thị trường hiện nay, khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn Kyaz Wedding. Vậy điều gì đã giúp chúng tôi tạo nên thương hiệu và giá trị của riêng mình? Đó là bởi cái tâm với nghề, sự trân quý và tận tâm của ekip Kyaz Wedding dành riêng cho các cặp đôi.

Người xem có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi album ảnh cưới được thực hiện tại Kyaz Wedding đều mang một màu sắc khác nhau, một phong cách không dễ trộn lẫn, một câu chuyện không của ai giống ai. Đó cũng là mong ước của mọi cô dâu – chú rể. Chẳng ai mong muốn những khoảnh khắc đẹp nhất của mình lại giống với người này, hay na ná phong cách của người khác. Mỗi album chất chứa những ý tưởng sáng tạo độc đáo của nhiếp ảnh gia Quang Kyaz và đội ngũ ekip, là sự kết hợp giữa Kyaz Wedding trên cơ sở lắng nghe những yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cô dâu – chú rể được ghi lại không chỉ là thành quả lao động nghiêm túc, chuyên nghiệp, là sự tận tâm và duy mỹ trong nghệ thuật của những khối óc sáng tạo sau quãng thời gian làm việc đầy vất vả, mà còn là niềm hạnh phúc khi được sống với nghề, sống với niềm đam mê của mình.

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín tại Hà Nội, hãy để Kyaz Wedding giúp bạn kể những câu chuyện tình theo phong cách của riêng bạn. Với Kyaz Wedding, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất, những thước phim tuyệt vời nhất, là khoảnh khắc đáng nhớ không dễ có lại lần hai trong cuộc đời.

Kyza Wedding – Những người kể chuyện tình yêu bằng hình ảnh.