Hotline tư vấn
0355 195 195

Lên ý tưởng chụp ảnh cưới biển cực độc dành cho các cặp đôi

Anh Tu
08/06/2021

Để có một bộ ảnh cưới thật đẹp ở biển liệu có khó như bạn vẫn nghĩ? Lên ý tưởng chụp ảnh cưới biển vừa lãng mạn, vừa độc đáo, thể hiện dấu ấn riêng là mong muốn của rất nhiều cặp đôi. Cùng Kyaz Wedding vẽ nên những giấc mơ tình yêu giản dị và mộng mơ của tuổi trẻ với những bộ ảnh cưới “chỉ riêng của đôi mình” ở biển, tại sao không?

Tạo dáng tuyệt đẹp trong khung cảnh biển, khó mà dễ

Chụp ảnh cưới biển là một ý tưởng không mới nhưng vẫn luôn giữ được sức nóng với các cặp đôi bởi đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và người ấy vừa kết hợp chụp ảnh cưới, vừa tận dụng thời gian nghỉ ngơi bên nhau.

Chụp ảnh cưới ở biển là một trong những thế mạnh của Kyaz Wedding

Ưu điểm lớn nhất khi chụp ảnh cưới ở biển là khung cảnh thiên nhiên nên thơ cùng ánh sáng tự nhiên rất đẹp, thay đổi tùy theo thời điểm trong ngày, khi rực rỡ, tráng lệ, khi lại hiền hòa, dịu dàng. Người nghệ sĩ nếu biết nắm bắt những khoảnh khắc ánh sáng đẹp nhất, kết hợp cùng tạo dáng ấn tượng của cô dâu chú rể sẽ thành công trong việc tạo ra một bộ ảnh cưới ở biển vừa tự nhiên, vừa nghệ thuật.

- Nô đùa cùng sóng biển

Chẳng cần tạo dáng quá cầu kỳ, bạn và người thương hãy để cảm xúc tình yêu tự lên tiếng. Những bức ảnh góc rộng lấy được trọn vẹn màu xanh của biển trời, màu vàng như rót mật của bãi cát như làm nền cho tình yêu lứa đôi đầy ngọt ngào và lãng mạn. Nụ cười lấp lánh sự hạnh phúc của cặp đôi giữa không gian mênh mông của biển chính là chìa khóa của một bộ ảnh cưới tuyệt vời.

- Nắm tay nhau dạo biển

Phá cách với trang phục đồ bơi sẽ giúp bộ ảnh cưới trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết

Để làn nước mát mơn man đôi bàn chân, tận hưởng những cơn gió biển và tâm sự cùng nhau là khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu mà chắc hẳn bạn và người ấy sẽ không thể nào quên. Sự đơn giản, mộc mạc trong cách tạo dáng sẽ khiến cho bộ ảnh cưới của bạn và người ấy thật tự nhiên, hệt như đang kể lại câu chuyện tình yêu trong sáng và tinh khiết của tuổi trẻ.

- Hôn nhau dưới nước

Chụp hôn nhau dưới nước đòi hỏi sự sáng tạo và “chất riêng” của người nghệ sĩ

Nếu bạn và người ấy muốn lưu lại một chút “điên rồ” của tuổi trẻ, đừng bỏ qua cơ hội chụp những tấm ảnh cưới độc đáo, “không đụng hàng” ở biển. Hôn nhau dưới nước là một ý tưởng chụp ảnh cưới biển rất thú vị, thích hợp với những cặp đôi mong muốn tìm kiếm sự mới lạ cho bộ ảnh cưới của mình. Không chỉ lãng mạn, concept chụp ảnh cưới cực lạ này còn đòi hỏi đầu tư nhiều sự sáng tạo và công sức nhưng mang tới hiệu quả rất tuyệt vời.

Trang phục chụp ảnh cưới biển đẹp

Biển khơi bao la là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp để cô dâu chú rể thỏa sức tạo dáng. Trang phục chụp ảnh cưới biển cũng không cần quá kén chọn mà cần một chút tinh tế để ăn khớp với toàn bộ concept. Những bộ váy cưới không nên quá cầu kỳ và nhiều chi tiết. Bạn và người ấy có thể lựa chọn trang phục đời thường nhẹ nhàng với váy xoè, quần short hoặc cá tính hơn nữa là bikini. Đặc điểm của chụp ảnh cưới biển là chụp ngoài trời, trên những địa hình khó di chuyển, dưới nắng nóng. Chính vì vậy, cô dâu không nên thử thách mình cùng giày cao gót. Thay vào đó hãy lựa chọn dép sandal nhẹ hay giày bệt mềm mại sẽ giúp di chuyển và tạo dáng dễ dàng hơn.

Hãy đầu tư thời gian và ý tưởng để lựa chọn trang phục cưới ưng ý nhé!

Chụp ảnh cưới ở biển đồng nghĩa với việc cặp đôi sẽ phải dành nhiều thời gian để tạo dáng ngoài trời, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, thời tiết có thể rất oi bức khó chịu. Trang phục chụp cưới nên mỏng nhẹ, thoải mái để cô dâu chú rể không quá mệt, ra nhiều mồ hôi ảnh hưởng tới thần thái của bức ảnh.

Những địa điểm chụp ảnh cưới biển độc đáo

Với quan điểm lựa chọn điểm chụp ảnh cưới phải phù hợp với mong muốn và câu chuyện của cặp đôi, đội ngũ Kyaz Wedding trong gần một thập kỷ qua đã không ngừng tìm tòi, khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới biển đẹp và hấp dẫn.

Vẻ đẹp nguyên sơ của biển Cô Tô chinh phục rất nhiều cặp đôi trong thời gian qua

Vân Đồn, Quan Lạn, Cô Tô từ lâu đã luôn là lựa chọn ưa thích cho các cặp đôi khi nhắc tới những vùng biển phía Bắc. Mách bạn rằng thời điểm đẹp nhất để đi chụp tại những vùng biển này không phải vào mùa hè mà là tầm tháng 10 dương lịch, khi mùa du lịch đã hết nhưng cảnh biển lại rất đẹp và lãng mạn, bãi biển cũng rất vắng khách nên bạn và người ấy tha hồ tạo dáng nhé.

Xa hơn một chút về miền Trung chắc chắn không thể bỏ qua những cái tên như biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), bãi biển tuyệt đẹp của Quy Nhơn, Phú Yên hay khung cảnh hoang sơ đẹp mê mẩn của biển Bình Thuận …Nếu bạn và người ấy trót mê thời tiết nóng ấm quanh năm của vùng biển phía Nam, chắc chắn không thể bỏ qua biển Vũng Tàu và Phú Quốc. Nếu như Vũng Tàu có núi non sát biển và mê đắm với vô vàn cảnh quan đặc sắc có một không hai thì Phú Quốc vào đúng mùa sát Tết âm lịch lại là thiên đường biển hạ giới thực sự dành cho những kẻ si tình với nước biển trong vắt, bầu trời không một gợn mây cùng cảnh hoàng hôn được mệnh danh là đẹp nhất nhì thế giới.

Nếu bạn và người ấy đang lên kế hoạch chụp ảnh cưới ở biển, đừng quên liên hệ với Kyaz Wedding để được tư vấn miễn phí và sẵn sàng lên đường ngay thôi!