Hotline tư vấn
0355 195 195

Lưu ngay tuyển tập địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Anh Tu
08/06/2021

Đà Nẵng là địa điểm được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn bằng những bức hình cưới, đánh dấu cho một chương mới đầy hạnh phúc của cuộc đời. Cùng điểm danh nhanh những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng và tham khảo một vài concept gợi ý thú vị của Kyaz Wedding cho bộ ảnh pre wedding đẹp như mơ bạn nhé!

Những cây cầu gạch nối tình yêu

Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu và luôn là địa điểm được lựa chọn để tổ chức những sự kiện lớn. Chính vì vậy, một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng nhất định phải kể tới cây cầu gắn liền với hình ảnh của thành phố miền Trung xinh đẹp này. Cầu Rồng với tạo hình ấn tượng, cầu Trần Thị Lý với những nhịp cầu dài miên man hay cầu quay sông Hàn lung linh ánh đèn là những điểm chụp thường được các studio lựa chọn.

Lãng mạn trên biển Đà Nẵng

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khê sở hữu vẻ yên bình với bãi cát trải dài và bốn mùa lặng sóng. Dù là buổi bình minh hay hoàng hôn, Mỹ Khê đều rất đẹp và ấn tượng với một bên là biển trời mênh mông, một bên là thành phố trẻ tràn đầy nhựa sống đang vươn lên mỗi ngày. Với những cặp đôi yêu biển, Mỹ Khê là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ.

Những bức ảnh cưới tại Mỹ Khê được team Kyaz chau chuốt đến từng góc máy

Hãy dậy thật sớm và cùng nắm tay nhau đi dạo trên bãi cát, đón những tia nắng ban mai đầu tiên và thì thầm vào tai nhau những lời yêu thương ngọt ngào. Được sánh bước cùng người bạn đời tương lai và giữ trọn những khoảnh khắc đáng yêu này cho bộ ảnh cưới, còn gì tuyệt vời hơn thế?

Kỳ vĩ Hải Vân Quan

Đèo Hải Vân là nhịp cầu thiên nhiên hùng vĩ nối liền dải đất hình chữ S. Dù là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng khá quen thuộc với nhiều cặp đôi nhưng mỗi câu chuyện lại được kể theo phong cách khác nhau, lựa chọn những góc máy khác nhau khiến cho bộ ảnh cưới trở nên độc đáo và đầy tính sáng tạo. Thật sự may mắn cho những cặp đôi có đủ thời gian và điều kiện để thực hiện bộ ảnh cưới đẹp và cá tính tại địa danh mang nhiều ý nghĩa này.

Hải Vân Quan là điểm cao nhất của toàn bộ đèo Hải Vân, từ đây có thể nhìn bao quát toàn cảnh núi non hùng vĩ, cảnh đẹp choáng ngợp, được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan” của Tổ Quốc. Concept chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi ưa chuộng tại đây đều tận dụng vẻ đẹp của thiên nhiên, lấy màu xanh của cây cỏ, hoa lá làm chủ đạo. Ngoài ra những góc cua rộng hay đường cong mềm mại chỉ có trên các con đường đèo cũng là góc chụp được các cặp đôi cực kỳ ưa thích bởi vẻ mới lạ, thú vị của bức hình. Với những bạn trẻ ưa dịch chuyển, một chiếc xe bụi bặm với cặp mũ bảo hiểm thật ngầu sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những bức ảnh kể lại hành trình thanh xuân dành trọn trên mọi nẻo đường Tổ Quốc.

Mộng mơ bên sắc nước hồ Xanh

Cùng Kyaz Wedding kể những câu chuyện tình yêu tại hồ Xanh

Hồ Bãi Bụt hay còn gọi là hồ Xanh nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km, là địa điểm chụp ảnh cưới dã ngoại siêu lãng mạn dành cho các cặp đôi. Mặt hồ như tấm gương lớn phản chiếu nền trời xanh thẫm với những áng mây bồng bềnh hay vách đá dựng đứng hai bên bờ rất thích hợp để thực hiện những concept cưới mới lạ, ấn tượng. Được dong thuyền ra giữa hồ, trao nhau nụ hôn ngọt ngào hay nắm tay nhau đứng trên chiếc cầu gỗ soi bóng xuống mặt nước trong veo, bình yên đến lạ, chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên với những người đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Những cặp đôi nên lựa chọn thời điểm mùa hè để tới hồ Xanh chụp ảnh, khi đó hoa cỏ may và hoa lau mọc dày, phủ lên xung quanh hồ một màu trắng rất lãng mạn.

Tinh tế nét châu Âu tại Bà Nà Hills

Cổ điển, sang trọng tại Bà Nà Hills

Đến Đà Nẵng chụp ảnh cưới không thể bỏ qua khung cảnh châu Âu đẹp mê mẩn tại Bà Nà Hill. Khu du lịch nổi tiếng này sở hữu những góc chụp tựa thiên đường với lối kiến trúc tinh tế, cổ điển in đậm dấu ấn Pháp, được ví như “Paris giữa lòng Đà Nẵng” cùng nhiều vườn hoa được chăm chút khéo léo, cầu kỳ. Chẳng cần đi đâu xa, những cặp đôi mê mẩn vẻ đẹp của châu Âu có thể kể những câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào ngay tại Bà Nà Hills với những góc chụp không thể ấn tượng hơn.

Với những gợi ý kể trên, Kyaz Wedding hy vọng các cặp đôi sẽ có được lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng phù hợp cho phong cách và câu chuyện của mình.