Hotline tư vấn
0355 195 195

Mẫu ảnh cưới đẹp 2021 - Xu hướng cá nhân hoá lên ngôi

Anh Tu
07/04/2021

Nếu bạn và người ấy đang mong muốn được ghi dấu câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của mình bằng những hình ảnh độc đáo mà chân thực và cảm xúc, đừng quên tham khảo ngay một số mẫu ảnh cưới đẹp 2021 Kyaz Wedding gợi ý nhé!

Ảnh cưới cá nhân hoá - in dấu ấn độc bản trong từng khung hình

Ngày cưới - cột mốc đánh dấu sự thăng hoa của một câu chuyện tình thật đẹp. Có lẽ chẳng có ai muốn rằng, những bức ảnh cưới của mình sẽ “giông giống” như những album ảnh cưới bình thường khác. Ảnh cưới cá nhân hoá ra đời với mong muốn trở thành một phiên bản độc đáo, cá tính của riêng mỗi cặp đôi, là nơi lưu giữ trọn vẹn một câu chuyện tình ngọt ngào, với đầy đủ những cung bậc tình cảm mà chỉ có bạn và người ấy mới hiểu. Còn gì thú vị hơn khi những năm tháng về sau, khi mái tóc đã ngả màu, được ngồi bên nhau và ngắm lại tình yêu đầy trong trẻo hệt như một khúc nhạc tình trong từng khung hình được “đo ni đóng giày” dành riêng cho đôi ta?

                                   Chụp ảnh cưới cá nhân hoá - Trào lưu mới nổi 2021 cực độc đáo

Để đáp ứng mong muốn mang tới mẫu ảnh cưới đẹp 2021 dành riêng cho các cặp đôi trẻ - những người luôn ấp ủ ý tưởng táo bạo, đột phá và riêng nhất, những concept “cá nhân hoá” album ảnh cưới ra đời. Trong những bộ ảnh cá nhân hoá, cô dâu chú rể sẽ bắt gặp phong cách làm việc mới mẻ, với những dịch vụ và sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chính hai bạn. Chính cặp đôi sẽ quyết định phong cách bộ ảnh cưới của mình, được thoải mái trong việc bộc lộ tính cách, sở thích dựa trên sự tư vấn và sáng tạo ý tưởng của ekip những người trẻ luôn sẵn sàng bùng nổ với những concept mới mẻ, thú vị bất cứ lúc nào. Đây cũng là một bước đột phá giúp bộ ảnh cưới “lột xác” trở thành một sản phẩm nghệ thuật thực sự, ghi trọn dấu ấn của cả cặp đôi lẫn ekip sản xuất.

                                      Ý tưởng độc đáo làm nên nét độc đáo riêng của bộ ảnh cá nhân hoá

Chính bởi sự cầu kỳ, phức tạp từ khâu lên ý tưởng cho đến khi thực hiện mà không phải ekip chụp ảnh cưới nào cũng đủ khả năng truyền tải hết ý tưởng và phong cách mà cặp đôi lựa chọn vào bộ ảnh cưới. Vì vậy, bạn và người ấy hãy cân nhắc thật kỹ về concept sẽ chụp và studio để thực hiện thành công bộ ảnh cưới mang phong cách cá nhân này.

Làm thế nào để có một album ảnh cưới “cá nhân hoá” hoàn hảo?

Chọn lựa phong cách phù hợp luôn là yếu tố then chốt trong quá trình lên ý tưởng. Có rất nhiều phong cách chụp khác nhau như nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc, sang trọng cổ điển, tự do, ấn tượng với ảnh đen trắng hay trẻ trung, thời thượng với bộ ảnh chụp theo concept thời trang … Ảnh cưới cá nhân hoá tạo thêm điều kiện cho cô dâu chú rể có nhiều thời gian nghiên cứu phong cách mình thích hoặc hoà trộn giữa nhiều phong cách khác nhau theo chất riêng của mình. Quá trình sáng tạo này có thể mất rất nhiều thời gian. Với những ekip chuyên nghiệp như Kyaz Wedding, đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ cặp đôi để định hình concept, lựa chọn bối cảnh, phục trang, make up phù hợp, tối ưu ngân sách và lên phương án thực hiện. Cặp đôi sẽ không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có được bộ ảnh ưng ý với sự trợ giúp của những người nghệ sĩ có kinh nghiệm và đầy sáng tạo.

                             Khả năng sáng tạo thổi bùng lên nét cá tính của bộ ảnh cưới “không đụng hàng”

Sự sáng tạo của ekip phải ở mức cao nhất để luôn sẵn sàng nắm bắt và truyền tải được chất cá nhân, độc đáo, riêng khác của cô dâu chú rể. Đồng thời với đó là tư duy sáng tạo, không rập khuôn để luôn cùng cô dâu chú rể tạo nên những khoảnh khắc mới mẻ, độc đáo có một không hai.

Hành trình thực hiện album ảnh cưới cá nhân hoá sẽ không thể hoàn hảo nếu không có quá trình xử lý hậu kỳ để hoàn thiện. Không phải cứ có ảnh đẹp là sẽ thành một album đẹp, quá trình xử lý hậu kỳ, đồng bộ chất liệu, ghép nối mạch chuyện, nội dung để thể hiện rõ hơn nữa cái chất, cái cá tính của cô dâu chú rể thực sự vô cùng quan trọng.

Bằng tất cả sự tận tâm từ ekip sản xuất, album ảnh cưới sẽ đến tay cặp đôi, lưu giữ trọn vẹn tình yêu và nhiệt huyết thanh xuân đầy quý giá của bạn và người ấy.

Đến Kyaz Wedding - Sở hữu mẫu ảnh cưới đẹp 2021

                               Kyaz Wedding - Người kể những câu chuyện tình của riêng bạn và người ấy

Dẫn đầu xu hướng cung cấp dịch vụ “cá nhân hoá” album ảnh cưới, Kyaz Wedding mang sự tận tâm, trân trọng trong từng khung hình, góp phần đắp xây những câu chuyện tình lãng mạn, hạnh phúc. Sự thấu hiểu mong muốn của từng cặp đôi cùng nỗ lực sáng tạo không ngừng đã tạo nên tên tuổi của Kyaz Wedding trong suốt một thập kỷ qua.

Tại Kyaz Wedding cặp đôi sẽ được làm việc cùng tư vấn viên dễ thương, stylish chuyên nghiệp, ekip chụp hài hước, nhiệt tình để cùng tạo nên những bức hình cưới đậm chất cá tính, độc đáo, tôn vinh tình yêu lãng mạn và ngọt ngào.

Liên hệ với Kyaz Wedding để được tư vấn những mẫu ảnh cưới đẹp 2021 đầy ấn tượng và lên kế hoạch thực hiện ngay bộ ảnh cưới của riêng mình nhé.