Hotline tư vấn
0355 195 195

Những bí kíp để chụp ảnh ăn hỏi đẹp và ấn tượng

Anh Tu
08/06/2021

Ảnh ăn hỏi có giá trị không thua kém ảnh pre wedding hay ảnh phóng sự cưới. Để sở hữu bộ ảnh ưng ý, bên cạnh việc lựa chọn ekip chụp ảnh ăn hỏi nhiều kinh nghiệm, cặp đôi cũng cần lưu tâm đến những bí kíp để có những khung hình đẹp và ấn tượng. Cùng Kyaz Wedding khám phá hành trình tạo nên một bộ ảnh độc - đẹp - ấn tượng nhé!

1. Chân thật với cảm xúc của chính mình

Bắt trọn khoảnh khắc là yếu tố quan trọng để có bộ ảnh ăn hỏi đẹp

Cảm xúc của cô dâu chú rể trước, trong và sau buổi lễ luôn được ekip chụp ảnh tập trung khai thác. Sự hồi hộp, nôn nao trước “giờ G”, e ấp, ngại ngùng khi ra mắt quan khách và gia đình hai bên hay vỡ òa hạnh phúc khi được tay trong tay bên nhau của bạn và người ấy được các nhiếp ảnh gia khéo léo và tinh tế ghi lại trọn vẹn trong từng khung hình. Một bộ ảnh chụp ăn hỏi thành công không chỉ đơn giản là “điểm danh” những thành viên trong gia đình mà còn phải thể hiện sự nhạy cảm của ekip với góc máy đầy tinh tế, diễn tả trọn vẹn cảm xúc chân thật, không cần “diễn” của cặp đôi.

2. Trao đổi trước với ekip về tiến trình buổi lễ

Phong cách tươi sáng, đơn giản giúp bộ ảnh ăn hỏi “ghi điểm” tuyệt đối

Để có một bộ ảnh ăn hỏi đẹp và ưng ý, bạn và người ấy cần làm việc cùng studio thực hiện bộ ảnh để thống nhất phong cách và định hình lịch trình của buổi lễ ăn hỏi. Phong cách chụp ảnh phóng sự với tone màu tươi sáng, tôn trọng cảm xúc của tất cả các thành viên trong gia đình được nhiều cặp đôi của Kyaz Wedding lựa chọn. Không chú trọng quá nhiều vào kỹ thuật hay bố cục, một bộ ảnh lễ ăn hỏi đẹp do Kyaz Wedding thực hiện rất chân thực, thể hiện cái tâm và sự nhạy cảm của người nghệ sĩ cầm máy.

3. Lựa chọn ekip có kinh nghiệm

Chụp ảnh ăn hỏi cũng không giống như ảnh prewedding hay ảnh cưới trên hội trường rộng, đủ ánh sáng. Điều kiện ánh sáng, không gian, cách bài trí, lượng quan khách là những yếu tố cần được quan tâm. Để thực hiện bộ ảnh ăn hỏi đẹp như ý cần khắc phục được những yếu điểm của ánh sáng, không gian hẹp, đông người bằng nhân sự hay thiết bị hỗ trợ.

Không gian, ánh sáng đều cần chuẩn bị tốt

Việc lựa chọn một studio uy tín, kinh nghiệm và tận tâm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, ăn hỏi là yếu tố quyết định trong việc sở hữu một bộ ảnh ưng ý. Với khả năng bắt trọn khoảnh khắc, mọi xúc cảm của cặp đôi trong ngày ăn hỏi đều được những nhiếp ảnh gia đầy nhiệt thành của Kyaz Wedding ghi lại thành công. “Chất” riêng của những bức hình do Kyaz thực hiện có thể cảm nhận ngay trong cách thể hiện cái tình rất “thật”, rất “ngọt”. Với gần 1 thập kỷ gắn bó với lĩnh vực sáng tạo, ekip của Kyaz Wedding tự hào mang tới cho cặp đôi 100% nhiệt huyết, tận tâm, trở thành những người kể chuyện tình có một không hai tại Việt Nam.

Kyaz Wedding tự hào mang tới niềm vui và sự hài lòng cho cặp đôi

Chắp cánh cho buổi lễ ăn hỏi thêm ý nghĩa và lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời, Kyaz Wedding luôn đồng hành cùng cô dâu chú rể trên hành trình hạnh phúc. Liên lạc với Kyaz Wedding ngay để nhận được tư vấn hữu ích và sẵn sàng book ngay ekip của chúng mình để chụp ảnh ăn hỏi ấn tượng cho ngày trọng đại của bạn nhé!