Hotline tư vấn
0355 195 195

Quay phóng sự cưới: Lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi lứa trong ngày trọng đại

Anh Tu
29/12/2020

Nếu một ngày, khi mái đầu đã điểm bạc, được cùng ngồi bên nhau và đếm xem có bao nhiêu sự kiện quan trọng đã xảy ra suốt mấy chục năm làm vợ, làm chồng, liệu sẽ có bao nhiêu điều còn nhớ rõ? Đến lúc ấy, liệu ai đó còn nhớ được nụ cười hạnh phúc của người bạn đời trong ngày cưới hay ta đã trao nhau nụ hôn ngượng ngùng ra sao giữa hàng trăm quan khách? Hãy cùng nhau xem lại những thước phim cưới nhiều cảm xúc ngày hôm ấy để cùng hồi tưởng, ôn lại kỉ niệm về cột mốc đáng nhớ trong câu chuyện tình yêu của 2 đứa. Vậy làm sao để có những video vừa đẹp vừa ý nghĩa như vậy?

Hãy để Kyaz Wedding giúp bạn tìm hiểu dịch vụ quay phóng sự cưới là gì và tầm quan trọng của việc lựa chọn dịch vụ quay phóng sự cưới cho ngày trọng đại của đôi lứa.

Quay phóng sự cưới là gì?

Xúc cảm luôn là thứ khó diễn tả nhất đối với mọi loại hình nghệ thuật trong đó có quay phim và nhiếp ảnh. Để lưu giữ lại cảm xúc và truyền tải đầy đủ tới người xem, người cầm máy cần sự tinh tế và nhạy cảm để lựa chọn đúng khoảnh khắc và bắt trọn khung hình. Không khô khan như những dòng phim phóng sự đời thường, phim phóng sự cưới được ví von như một bản nhạc tình, ở đó vừa cất giữ trọn vẹn tình cảm của lứa đôi, vừa gửi gắm những khoảnh khắc ngọt ngào.

Những khoảnh khắc không bao giờ quên trong ngày trọng đại

Câu chuyện quay phóng sự cưới cũng bắt nguồn từ những nhu cầu tưởng chừng như rất giản đơn của đôi lứa. Khi những bức ảnh chưa đủ để chạm tới chiều sâu của cảm xúc, những thước phim phóng sự được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại. Tâm trạng hồi hộp, nôn nao trước giờ đón dâu, cái siết tay thật chặt như lời động viên của mẹ với con gái trước khi con về nhà chồng, giọt nước mắt lau vội của cha hay nụ cười của mẹ chồng dành cho nàng dâu mới… những khoảnh khắc ấy, chỉ có thể diễn tả trọn vẹn bằng những góc quay sáng tạo. Quay phóng sự cưới giờ đây đã trở thành một xu hướng mới, thể hiện cá tính của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Chi phí quay phóng sự cưới cho một tiệc cưới

Để thực hiện một video phóng sự cưới thành công, đội ngũ sản xuất cần nắm bắt câu chuyện của cặp đôi, từ đó sáng tạo kịch bản phóng sự cưới theo phong cách mà cặp đôi ưa thích. Tinh tế, đơn giản hay cầu kỳ, lãng mạn, tất cả đều do cô dâu chú rể lựa chọn để có một video phóng sự cưới như ý và đầy ấn tượng.

Để có những thước phim phóng sự cưới hoàn chỉnh, nội dung cô đọng, ý nghĩa nhưng vẫn đủ để bắt trọn mọi khoảnh khắc quan trọng cũng như những cảm xúc tuyệt đẹp nhất, đội ngũ quay chụp phải có đầy đủ các máy quay các góc xa- gần, cận - toàn, hay flycam,... Đặc biệt, với quy mô tiệc cưới lớn một chút, với số lượng khách mời lớn và nhiều nghi thức hôn lễ, số lượng nhân sự trong ekip quay có thể lên đến 4 người. Vì vậy, để có được những video phóng sự cưới lung linh, các cặp đôi cũng cần đầu tư chi phí nhiều hơn bình thường, lên đến khoảng 20-30 triệu. Lý do nên chọn Kyaz làm người bạn đồng hành

Bắt trọn những khoảnh khắc cực lãng mạn của cặp đôi

Là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra những dịch vụ độc bản và cá tính dành riêng cho cặp đôi trong ngày trọng đại, Kyaz Wedding tập trung vào chiều sâu của câu chuyện và chăm chút cho từng sản phẩm của mình. Kyaz hiểu rằng, để tạo được dấu ấn đặc biệt, không chỉ chú trọng vào kỹ thuật hay năng lực của người cầm máy mà còn phải thực sự rung động với câu chuyện của các cặp đôi. Chi phí quay phóng sự cưới của Kyaz Wedding vì thế cũng không cố định mà tuỳ thuộc vào yêu cầu của cô dâu chú rể, với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý nhất. Bằng tất cả sự trân trọng dành tặng cho tình yêu đôi lứa, Kyaz luôn cố gắng để hiểu rõ nhất câu chuyện riêng của từng gia đình, tâm sự của từng tình yêu, ước muốn và những bí mật nho nhỏ có thể chia sẻ qua đó không dừng lại là những người ghi hình đơn thuần mà trở thành một phần chung của buổi tiệc.

Khoảnh khắc hạnh phúc mở đầu cho một chương mới của cuộc đời

Ai rồi cũng có thể tìm thấy tình yêu nhỏ của đời mình, và muốn dành cả cuộc đời để gắn bó với tình yêu đó. Vì thế, những khoảnh khắc hạnh phúc được sống trong tình yêu, những giây phút đặc biệt quan trọng, ai cũng muốn sẽ được lưu giữ lại mãi mãi, sẽ thật tiếc nếu những hình ảnh tuyệt đẹp của bạn khi mặc chiếc váy trắng tinh khôi nở nụ cười rạng rỡ bên người đàn ông của mình bị bỏ lỡ. Vậy hãy cùng Kyaz cất giữ trọn vẹn trong tim, để một ngày nào đó, đôi ta lại có thể tựa đầu vào vai nhau sống lại trong bầu không khí xúc cảm ngập tràn năm nào.