Hotline tư vấn
0355 195 195

TRANG ĐIỂM “TRONG SUỐT” CỦA CÔ DÂU THEO PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Admin
20/01/2021

1. Làn da căng bóng

Hàn Quốc là đất nước đi đầu với kiểu trang điểm tự nhiên trong suốt. Chìa khóa quan trọng nhất của phong cách trang điểm này chính là làn da bóng khoẻ. Để có thể có một lớp nền căng bóng hoàn hảo không chỉ cần tài năng của nghệ sĩ trang điểm mà còn đòi hỏi cả cách chăm sóc da của các cô dâu. Làn da phải được dưỡng đủ ẩm, khỏe mạnh để sở hữu được một lớp nền căng bóng chuẩn Hàn Quốc. 


2, Đánh má hồng phần gò má

Đánh má hồng ở gò má hoặc trên gò má đã thịnh hành một thời gian với tên gọi “trang điểm má say rượu”. Thật ra phong cách trang điểm này bắt nguồn từ những cô nàng Harajuku (Nhật Bản) từ rất xa xưa. Cách đánh má hồng này sẽ khiến cô dâu có diện mạo trẻ trung và trong sáng hơn, có phần ngại ngùng rất nữ tính và đáng yêu.


3, Tone trang điểm “bơ đậu phộng”

Đây là một tông trang điểm vẫn còn khá mới lạ với nhiều người nhưng lại không hề kén tông da. Đây là một gam màu khá linh hoạt và phù hợp với layout trang điểm tự nhiên nhẹ

nhàng nhưng lại không kém phần lôi cuốn và mang lại bản sắc riêng. Nếu bạn là một cô dâu yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên Hàn Quốc nhưng vẫn muốn có cá tính và nét khác biệt thì không thể bỏ qua tone make up này!


4, Điểm nhấn màu môi

Hàn Quốc là đất nước tiên phong với đôi môi gradient và những chiếc son tint huyền thoại đình đám một thời (Việt Nam thường gọi là môi xí muội) nên không có gì lạ khi phong cách trang điểm Hàn Quốc lựa chọn đôi môi làm điểm nhấn. Khi lựa chọn phong cách trang điểm môi này thì phần mắt hay má nên đơn giản lựa chọn màu sáng không quá đậm. Đây là cách trang điểm khiến cho các cô dâu trông tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều.


Tin mới nhất