Hotline tư vấn
0355 195 195

Vi vu Hàn Quốc chụp một bộ ảnh cưới “để đời”, tại sao không?

Anh Tu
08/06/2021

Nếu ai đó đã trót yêu Hàn Quốc với những câu chuyện tình đẹp như mơ, đừng bỏ lỡ cơ hội kể câu chuyện tình yêu của cuộc đời với “nửa kia” tại đất nước xinh đẹp này. Là một trong những studio ảnh cưới Hàn Quốc được đánh giá cao tại Hà Nội, Kyaz Wedding gửi tới bạn và “người ấy” một vài bí kíp để có một bộ ảnh cưới tại vừa lãng mạn, vừa đáng nhớ tại xứ sở kim chi.

Xu hướng “trăng mật sớm” kết hợp chụp ảnh cưới

Một bộ ảnh cưới ưng ý và một chuyến trăng mật lãng mạn chắc hẳn là điều mọi cặp đôi đều mong muốn sở hữu. Xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp trăng mật sớm đang trở thành xu hướng mới trong những năm trở lại đây bởi lợi thế tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức di chuyển.

Bộ ảnh cưới ưng ý và một chuyến trăng mật lãng mạn là mơ ước của nhiều cặp đôi

Áp lực công việc cùng sự hạn chế về thời gian khi lên kế hoạch cho ngày trọng đại khiến nhiều cặp đôi vô cùng bối rối. Việc đầu tư cho một chuyến trăng mật “để đời” kết hợp chụp ảnh cưới không chỉ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cặp vợ chồng son mà còn giúp cặp đôi “xả năng lượng” trước những ngày cực kỳ bận rộn với lịch trình cưới hỏi dày đặc.

Đây cũng là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả, thay vì việc phải đi 2 lần để chụp ảnh cưới và trăng mật, giờ đây cặp đôi có thể đầu tư một khoản lớn hơn để chi cho việc chụp những bức ảnh thật đẹp, thật “tình” và vẫn dư dả cho tiệc cưới. Thay vì việc chỉ có thể chụp ảnh trong nước, việc du lịch kết hợp chụp ảnh cưới có thể giúp cặp đôi tự tin lên lịch trình đi xa hơn, đi nhiều thời gian hơn, từ đó thỏa sức lựa chọn những địa điểm thú vị, cho những bức ảnh cưới độc đáo và cá tính “chỉ của riêng đôi ta”.

Đừng ngần ngại chọn những địa điểm nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,.. để có một bộ ảnh cưới cá tính và ưng ý với người bạn đời, vì câu chuyện tình của hai bạn hoàn toàn xứng đáng để được lưu lại trọn vẹn và “độc bản” như vậy!

Bí kíp có một bộ ảnh cưới thật đẹp và độc tại Hàn Quốc

Nếu bạn và người bạn đời đang có kế hoạch chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc, đừng quên bỏ túi vài lưu ý nhỏ Kyaz Wedding mách cho bạn dưới đây nhé:

- Chọn studio ảnh cưới Hàn Quốc có kinh nghiệm

Chọn studio ảnh cưới Hàn Quốc uy tín để có ảnh đẹp

Một studio ảnh cưới Hàn Quốc có kinh nghiệm không chỉ đơn giản hóa mọi việc bằng những lịch trình gợi ý có sẵn mà còn hoàn toàn có thể tùy biến lịch trình theo nhu cầu và mong muốn của cặp đôi. Không chỉ là một chuyến đi chỉ để chụp ảnh cưới, hành trình tới Hàn Quốc còn là một kỳ nghỉ hấp dẫn cho bạn và người ấy. Hãy chia sẻ những mong muốn của bạn và cùng ekip thảo luận để tìm hiểu và lên lịch trình cho chuyến đi chi tiết nhất có thể. Một hành trình cân bằng giữa nghỉ ngơi, vui chơi và chụp ảnh rất quan trọng để bạn và người bạn đời tương lai vừa tận hưởng được chuyến đi, vừa có một bộ ảnh cưới tự nhiên và lãng mạn tại Hàn Quốc.

- Lựa chọn phong cách và ý tưởng chụp

Phong cách chụp ảnh cưới hiện đại, nhẹ nhàng

Mỗi câu chuyện tình yêu đều có một dư vị ngọt ngào rất riêng. Đừng bỏ lỡ cơ hội kể một câu chuyện thật lãng mạn về tình yêu của bạn, với trọn vẹn và đủ đầy xúc cảm theo cách của chỉ mình bạn và người ấy mà thôi. Những bộ váy cưới đơn giản, ít hoạ tiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các cô dâu tương lai tỏa sáng giữa khung cảnh lãng mạn của xứ sở kim chi. Phong cách chụp hiện đại, nhẹ nhàng cũng được rất nhiều các cô dâu lựa chọn, đi kèm là trang phục váy cùng lối trang điểm kiểu Hàn vừa tinh tế, vừa nhã nhặn.

- Cân nhắc chi phí

Đừng quên cân nhắc chi phí

Hiện tại chi phí để thực hiện một bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc cũng đã thấp hơn rất nhiều so với trước kia. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn và người ấy thực hiện giấc mơ có một bộ ảnh cưới như trong mơ tại xứ sở Kim chi. Hãy cùng Kyaz Wedding ghi lại những thời khắc đẹp nhất trong tình yêu và bước sang một trang mới trọn vẹn với bộ ảnh cưới tại Hàn Quốc của riêng hai người nhé!

- Lựa chọn gói chụp hợp lý

Lựa chọn gói chụp hợp lý

Hiện nay, Kyaz Wedding là studio ảnh cưới Hàn Quốc cung cấp đầy đủ nhất các gói chụp thỏa mãn mọi nhu cầu kết hợp du lịch và chụp cưới của các cặp đôi. Kinh nghiệm 10 năm vun đắp tình yêu và kể chuyện bằng hình ảnh của Kyaz Wedding cùng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên luôn mang tới cho các cặp đôi sự thấu hiểu, sẻ chia và an tâm. Những khoảnh khắc “tình” nhất, một cái nắm tay đầy yêu thương, một ánh mắt hạnh phúc, lời yêu thương dịu ngọt,... tình yêu giản dị và chân thật nhất của tuổi trẻ, lấp lánh ánh sáng và tràn đầy mơ ước sẽ được thể hiện trọn vẹn trong từng khung hình.

Nếu bạn và người thương đang ấp ủ chuyến đi “trăng mật sớm” và chụp cưới tại Hàn Quốc, hãy tâm sự cùng Kyaz Wedding để lên lịch trình và sẵn sàng lên đường ngay để có một câu chuyện không thể lãng mạn hơn bên người thương.